Trao tặng 40 máy lọc nước cho người dân phường Hòa Xuân Tây

Đinh Thảo
Sáng ngày 5/12, Ban Phóng viên Lưu động, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt phối hợp cùng UBND phường Hòa Xuân Tây, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên và các nhà tài trợ tổ chức trao tặng máy lọc nước cho các gia đình khó khăn, ở xa nguồn nước hợp vệ sinh tại các khu phố Nam Bình 1, Nam Bình 2, Thạch Chẩm, Bàn Nham Nam, Bàn Nham Bắc và Phước Lương.

Tại buổi lễ, UBND phường Hòa Xuân Tây, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên cùng đại diện Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt đã trao tặng 40 máy lọc nước với tổng giá trị trên 72 triệu đồng cho các gia đình khó khăn, ở trong vùng nước bị nhiễm phèn, bẩn và xa nguồn nước hợp vệ sinh.

Qua đó, giúp người dân trong phường khắc phục tình trạng nguồn nước bị nhiễm phèn, bẩn trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, cải thiện môi trường sống và nâng cao sức khỏe.

dong-chi-do-thi-thanh-hao-pho-chu-tich-ubnd-phuong-hoa-xuan-tay-phat-bieu-tai-buoi-le-1701837669.png
Đồng chí Đỗ Thị Thanh Hảo - Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Xuân Tây phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đỗ Thị Thanh Hảo, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm của Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt, doanh nghiệp Trip, nước uống đó chai Rubyta và những ân nhân đã dành cho phường Hòa Xuân Tây chương trình tài trợ rất ý nghĩa. Đây không chỉ là việc trao tặng quà mà còn là sự chia sẻ tình cảm và quan tâm đối với bà con phường Hòa Xuân Tây. Món quà thiết thực này giúp bà con có nguồn nước sạch sử dụng ổn định và góp phần nâng cao sức khỏe cho bà con ở khu vực khó khăn về nguồn nước sạch. Mong rằng, thời gian đến sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt và các nhà tài trợ.

dai-dien-ban-phong-vien-luu-dong-cua-tap-chi-dien-tu-nhan-luc-nhan-tai-viet-huong-dan-lap-dat-va-su-dung-1701837669.png
Đại diện Ban Phóng viên Lưu động của Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng

Cũng tại chương trình, đại diện Ban Phóng viên Lưu động, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt đã phát biểu, giới thiệu và hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng máy lọc hiệu quả.

trao-tang-may-loc-nuoc-cho-nguoi-dan-phuong-hoa-xuan-tay-1-1701837670.png
Trao tặng máy lọc nước cho người dân phường Hòa Xuân Tây
trao-tang-may-loc-nuoc-cho-nguoi-dan-phuong-hoa-xuan-tay-1701837838.png
Trao tặng máy lọc nước cho người dân phường Hòa Xuân Tây

Chương trình “Trao tặng máy lọc nước” thể hiện tinh thần tương thân tương ái. Qua đó, tiếp thêm động lực và khích lệ nhân dân giữ vệ sinh môi trường và sử dụng nguồn nước sạch để bảo đảm sức khỏe ổn định cuộc sống.

Phan Quốc