Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt: Công bố quyết định thành lập Ban Pháp chế và Doanh nghiệp

Huyền Văn
Sáng 03/08/2023, tại Văn phòng Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt đã long trọng công bố quyết định thành lập Ban Pháp chế và Doanh nghiệp, bổ nhiệm Trưởng Ban.
nlntv-bonhiem4-1691110533.jpg
Toàn cảnh buổi lễ

Tại hội nghị, Lãnh đạo tòa soạn đã công bố quyết định số 123/QĐ/NLNTV và quyết định số 124/QĐ/NLNTV ngày 03/08/2023 của Trung tướng, GS.TS. Nhà báo Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Biên tập Phụ trách Tạp chí về việc thành lập Ban Pháp chế và Doanh nghiệp trực thuộc Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt, đồng thời lãnh đạo Tạp chí cũng công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng Thắm giữ chức Trưởng ban Pháp chế và Doanh nghiệp.

nlntv-bonhiem3-1691110525.jpg
Trung tướng, GS.TS. Nhà báo Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Biên tập Phụ trách Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt trao quyết định thành lập Ban Pháp chế và Doanh Nghiệp

Phát biểu giao nhiệm vụ cho Ban Pháp chế và Doanh nghiệp, Trung tướng, GS.TS. Nhà báo Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Biên tập Phụ trách Tạp chí nhấn mạnh, Ban Pháp chế và Doanh nghiệp là một Ban quan trọng, có vai trò giám sát, duy trì việc thực hiện pháp luật của các hoạt động báo chí, truyền thông trên các nền tảng của Tạp chí và bên ngoài Tạp chí.

Phó TBT Phụ trách chúc mừng, giao nhiệm vụ, đồng thời cũng đề nghị tân Trưởng ban Pháp chế và Doanh nghiệp xây dựng và tổ chức bộ máy của Ban nhằm đáp ứng được yêu cầu của Tạp chí, phát huy năng lực, sở trường của cá nhân trên cương vị mới để tòa soạn ngày càng phát triển hơn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ - tân Trưởng ban Pháp chế và Doanh nghiệp trân trọng cảm ơn sự quan tâm khi được Lãnh đạo Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt tin tưởng giao trọng trách mới. Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa, rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng từ Lãnh đạo Tòa soạn.

nlntv-bonhiem1-1691110517.jpg
Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm, tân Trưởng ban Pháp chế và Doanh nghiệp phát biểu nhận nhiệm vụ

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm, tốt nghiệp cử nhân ngành Luật và hiện đang theo học Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm luật sư tư vấn cho doanh nghiệp và điều hành doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Hồng Thắm đã khẳng định được tài năng của mình trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, bà còn được biết đến như một doanh nhân nổi tiếng và hiện đang giữ vị trí Tổng Giám đốc tại công ty Natrumax, nơi bà đã gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh và đã tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

nlntv-bonhiem5-1691110500.jpg
Trung tướng, GS.TS. Nhà báo Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Biên tập Phụ trách Tạp chí và cán bộ Tạp chí chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời.
Song Long