Ứng viên đầu tiên từ chối offer khủng 50 triệu/tháng

Huỳnh Hà My, 31 tuổi đến từ Khánh Hòa là một ứng viên tài năng xuất hiện tại tập 9 Cơ hội cho ai mùa 4. Bản thân cô đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực sản xuất video, tổ chức sản xuất cho kênh Youtube chuyên về ẩm thực và du lịch có 8,7 triệu subcribers. Bên cạnh đó, Hà My cũng từng giành giải thưởng Webby Award được tổ chức bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Kỹ thuật số Quốc tế. Trong thời gian làm việc của mình, cô gái đến từ Khánh Hòa đã sản xuất và đồng sản xuất hơn 100 video tại Việt Nam cùng hơn 10 series ẩm thực ở nước ngoài.

Kết thúc vòng Chinh phục, Hà My nhận được đề nghị sếp Nga với mức lương là 50 triệu/tháng, vượt kỳ vọng của cô là 45 triệu/tháng.

Nhưng cô gái Khánh Hòa đã bất ngờ gây sốc cho tất cả mọi người. Hà My quyết định từ chối offer đầu quân Elise. Cô gái gốc Khánh Hòa chia sẻ: “Em cảm ơn chị Nga và các sếp đã yêu thương em. Hiện tại, ưu tiên của em không phải là công việc có mức lương cao nhưng phải rời xa gia đình ở TP HCM. Em sẽ lựa chọn ở lại TP.HCM”.

@nguonluc Vì sao nữ ứng viên từ chối offer khủng 50 triệu/tháng? #cohoichoai #cohoichoai4 #whosechance #offer #ungvien #timviec #nguoilaodong #nld #timvieclam ♬ nhạc nền - Nhân lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV