Trái đất có một ‘bãi đáp khổng lồ’ dành riêng cho UFO?

Thành cổ Heliopolis là một trong những di tích nổi tiếng ở thị trấn Baalbeck, Lebanon tồn tại từ thời Hy Lạp và La Mã cổ đại. Tại đây, có một bệ đá khổng lồ bí ẩn nặng khoảng 800 - 1.200 tấn. Một số chuyên gia suy đoán khối cự thạch này có thể là bãi đáp UFO.

Tảng đá cự thạch này được đục đẽo tỉ mỉ, nhẵn mịn được tìm thấy trong tàn tích của đền thờ thần Jupiter. Đền thờ thần Jupiter được đế chế La Mã xây dựng vào khoảng 27 năm trước khi Chúa Jesus ra đời.

Đa số các học giả đồng ý bệ đá nặng hàng trăm tấn tồn tại đến ngày nay là kiệt tác của người La Mã thời cổ đại. Tuy nhiên, một số giả thuyết khác cho rằng, bệ đá khổng lồ này có thể có trước khi người La Mã cổ đại xuất hiện ở khu vực Trung Đông.

Nhưng việc di chuyển tảng đá nặng hơn 800 tấn, bao gồm đặt nó vào đúng vị trí là một thử thách lớn đối với con người cách đây hàng ngàn năm.

Từ đó, một giả thuyết cho rằng, người ngoài hành tinh đã truyền dạy công nghệ, kỹ thuật hiện đại cho người La Mã. Nhờ đó, họ có thể di chuyển tảng đá này tới địa điểm xây dựng đền thờ thần Jupiter.

@nhanlucnhantai Trái đất có một ‘bãi đáp khổng lồ’ dành riêng cho UFO? #nlntv #baidapUFO #khampha #nguoingoaihanhtinh #vatthebaykhongxacdinh #ufo ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media