Ngọc Ngà trong ‘Đi giữa trời rực rỡ’: Ngoài đời là gái quê, gia đình bình dân

Dù chỉ mới xuất hiện trong bộ phim giờ vàng “Đi giữa trời rực rỡ”, nhưng “cô chủ shop thời trang” Ngọc Ngà (Thùy Dương thủ vai) đã để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Trên phim sang chảnh là vậy, nhưng cô từng chia sẻ mình là gái quê, gia đình hết sức giản dị, bình dân.
ngoc-nga-trong-di-giua-troi-ruc-ro-1-1728803675.jpg
Tạo hình Ngọc Ngà trong "Đi giữa trời rực rỡ" gây đốn tim khán giả

Thùy Dương sinh năm 2003, hiện là sinh viên năm cuối khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh truyền hình tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Trước “Đi giữa trời rực rỡ” cô nàng từng gây chú ý với vai diễn con gái Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Đông Bình (NSƯT Đức Khuê) khi chỉ mới 19 tuổi.

Nói về hiệu ứng bùng nổ khi xuất hiện trong dự án phim chiếu khung giờ vàng trên sóng VTV, Thùy Dương hào hứng chia sẻ: “Mình bất ngờ lắm. Nói thật đến hiện tại mình vẫn đang không tin được Ngọc Ngà lại được khán giả yêu quý nhiều đến vậy.

Trên phim là tiểu thư sang chảy với gu thời trang thời thượng, nhưng được biết, ngoài đời, cô nàng cho hay: “Bản thân Dương sinh ra và lớn lên tại Ba Vì, là một huyện ngoại thành của Hà Nội vậy nên gia đình Dương cũng khá là đơn giản và bình dân thôi”. Đồng thời, cô cũng phủ nhận thông tin bản thân có gia thế khủng hay giàu có như nhiều hoài nghi của cư dân mạng.

Hiện tại, ngoài diễn xuất, Thùy Dương còn hoạt động với vai trò người mẫu ảnh. Người đẹp đắt show nhờ nhan sắc cùng phong cách đa dạng, từ năng động, trẻ trung đến táo bạo, quyến rũ....

ngoc-nga-trong-di-giua-troi-ruc-ro-2-1728803675.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Thùy Dương ngoài đời
Hương Trà (TH)