‘Đi giữa trời rực rỡ”: Pu yêu Chải liệu có khiến cộng đồng mạng ‘quay lại yêu thương’?

Với màn “quay xe” bất ngờ đang từ ghét sang yêu của cặp đôi Pu - Chải, bộ phim “Đi giữa trời rực rỡ” bị khán giả chỉ trích dữ dội vì cho rằng đang xem thường khán giả bởi tình tiết vô lý.

Từng được coi là “cú nổ truyền thông” hay “bom tấn màn ảnh nhỏ”, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, khi nhắc đến “Đi giữa trời rực rỡ”, khán giả chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán, từ kịch bản phim cho đến lối diễn xuất của các diễn viên. Đây được xem là một cú trượt dài cho một siêu phẩm đã từng được trông đợi là sẽ làm thay đổi thị hiếu người xem phim Việt giờ vàng.

Cụ thể, sau những ngày dài xuống Hà Nội học tập và “thân thiết” với nam phụ, thì mới đây nhân vật Pu (Thu Hà Ceri) bất ngờ được biên kịch cho “quay xe” để về làm nữ chính của Chải (Long Vũ) - người mà trước đó cô nàng “ghét cay ghét đắng”. Màn “quay xe” này của Pu không những không nhận được sự yêu thương của khán giả, mà còn khiến nhiều người thấy khó hiểu. Phải chăng biên kịch đang cố chèo lái con thuyền này đi về đúng với hải trình vốn có để “lấy lòng” khán giả? 

di-giua-troi-ruc-ro-1-1728715130.jpg
‘Đi giữa trời rực rỡ”: Pu yêu Chải liệu có khiến cộng đồng mạng ‘quay lại yêu thương’?

Theo khán giả, nếu như bởi vì Chải thay đổi khiến Pu có thiện cảm thì cũng không nên quá nhanh như vậy, nhiều người cho rằng cách đẩy tình cảm của cặp đôi chính như thế này là quá khiến cưỡng và nhân vật Pu trong mắt công chúng càng thêm phần kỳ cục.

Nếu cứ tiếp tục “vô lý” như thế này, “Đi giữa trời rực rỡ” khả năng còn bị khán giả “quay lưng” dài dài. 

Hương Trà (TH)