Chải trong ‘Đi giữa trời rực rỡ’: Con nhà nòi, không đòi ai nâng đỡ

“Đi giữa trời rực rỡ” là bộ phim hot của nhà đài quốc gia trong thời gian gần đây. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi bối cảnh miền núi chân thực, bộ phim còn khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên, đua nhau đòi làm vợ online của “thiếu gia Chải”.

Nhân vật Chải trong phim do diễn viên Nguyễn Long Vũ thủ vai. Anh sinh năm 2001, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và chính là con trai của nghệ sĩ hài Vân Dung. 

Mặc dù là "con nhà nòi", nhưng nam diễn viên bộc bạch chưa bao giờ được mẹ “nâng đỡ” như cộng đồng mạng đồn thổi, “việc đi casting phim là việc của con, đâu phải việc của mẹ. Việc của mẹ là kiếm tiền, lo cho sự nghiệp và nuôi con ăn học. Hết, mẹ hết nghĩa vụ” - Long Vũ từng có chia sẻ thú vị về mẹ mình. 

Được biết, “Chải” chính là vai diễn chính đầu tay của Long Vũ. Trước đó, nam diễn viên từng xuất hiện trong một số vai phụ ở các phim: Cuộc chiến không giới tuyến, Không ngại cưới chỉ cần một lý do, hay Gia đình mình vui bất thình lình,… Nhưng phải đến “Đi giữa trời rực rỡ”, “con trai Vân Dung” mới thực sự có sự phá cách vượt bậc, nhận về “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng: “Coi phim xong quên hết mấy anh tổng tài của phim nước ngoài mà chuyển sang mê Chải”, "Vũ diễn rất tự nhiên, vai phản diện mà đáng yêu lắm" hay “Nếu tôi là Pu thì bộ phim này đã kết thúc từ tập 1 rồi”...

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng thích thú bình luận “ước có chồng như Chải”. Phen này mẹ Vân Dung lại tha hồ chọn con dâu rồi. 

@nhanlucnhantai Chải trong 'đi giữa trời rực rỡ': Con nhà nòi, không đòi ai nâng đỡ #nlntv #Chải #digiuatroirucro #phimtruyenhinh #contraivandung #vandung #dienvienLongVu ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media