Bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 “hút” khách ngay khi vừa ra mắt tại Việt Nam

Được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 05/7, tuy nhiên, tính đến 19h ngày 06/7, doanh thu công chiếu bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable Me 4) đã đạt hơn 13 tỷ đồng. Trước đó, ngày 03/7, tại thị trường Mỹ, bộ phim này mở màn với doanh thu 27 triệu USD.
phim-ke-trom-mat-trang-4-1720324708.jpg
Công chiếu tại Việt Nam từ ngày 05/7/2024, bộ phim ẻ đánh cắp mặt trăng 4 đã thu hút hàng nghìn khán giả tới rạp xem phim

Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4”, mới đây, nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai (Hà Nội) và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh (TP.HCM). Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 khách tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi tương tác, chương trình rút thăm trúng thưởng và trình chiếu bộ phim. Sau sự kiện, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc.   

su-kien-duoc-khach-hang-ung-ho-1720324901.jpg
Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4”, mới đây, nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai (Hà Nội) và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh (TP.HCM) và được đông đảo khách hàng ủng hộ

KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với các nhà sản xuất phim Hollywood, sản phẩm ngũ cốc ăn sáng gắn liền với hình ảnh những nhân vật chính của bộ phim trên bao bì sản phẩm như siêu phẩm “Star Wars”, “Batman”… Với bộ phim “Kẻ đánh cắp mặt trăng”, nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé gắn liền với các nhân vật “MINIONs” của bộ phim. Sự hài hước, tích cực & tính nhân văn trong từng tập phim chính là những gì mà Thương hiệu Ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn mang tới cho các khách hàng nhỏ tuổi của mình. Với tiếng vang từ những tập phim trước, “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” hy vọng sẽ là câu trả lời tiếp theo cho những thành công lớn mà tựa phim này dành được. 

tong-giam-doc-nestle-1720325034.jpg
Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam phát biểu tại sự kiện
cgv-su-van-hanh-1720325073.jpg
Khách hàng check in tại sự kiện Nestlé Việt Nam công chiếu nội bộ “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” tại rạp CGV Sư Vạn Hạnh (TP.HCM)
cgv-metropolis-1720325089.jpg
Sự kiện Nestlé Việt Nam công chiếu nội bộ phim “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” tại rạp CGV Metropolis (Hà Nội)

Sự kết hợp giữa thương hiệu Ngũ cốc ăn sáng của Nestlé với hình ảnh nhân vật MINIONs sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng nhỏ tuổi tại Việt Nam trong mùa hè này. Các khách hàng nhỏ tuổi có thể thoải mái xem phim miễn phí khi đổi 2 vỏ hộp sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng phiên bản có dán sticker hình MINIONs lấy 1 vé xem phim 2D hoặc 1 phần bắp nước tại cụm rạp CGV/ Lotte trên toàn quốc từ 15/5/2024 tới 31/7/ 2024.  

Ngũ cốc ăn sáng Nestlé có thành phần ngũ cốc nguyên cám cao. Ngũ cốc nguyên cám là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng. Ngũ cốc ăn sáng Nestlé là lựa chọn phù hợp cho những ngày bận rộn của mẹ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho bé. 

 
Bảo Hân