Kiếm 350K USD một bộ phim vẫn không đủ sống, mỹ nhân thành công đột phá sau 10 năm

HBO đã có cú trở lại không gây tiếng vang với The Idol, một dự án được kì vọng sẽ bùng nổ như Euphoria trước đó. Euphoria, bộ phim khai thác chủ đề tuổi mới lớn và thành công vang dội, giúp nữ chính Zendaya trở thành cái tên trẻ nhất thắng giải nữ chính Emmy. Ngoài ra, phim còn đặt bệ phóng cho nhiều tài năng, trong đó có mỹ nhân Sydney Sweeney.

Trong Euphoria, Sweeney đóng vai Cassie - cô nàng xinh đẹp, cá tính và mới xuất hiện ở mùa 2. 

Theo như chia sẻ với tạp chí Life & Style, Sweeney kiếm được 25 nghìn USD cho mỗi tập phim Euphoria của HBO, tức hơn 589 triệu đồng. Sau loạt phim, thù lao của cô nàng lên đến 350 nghìn USD, một con số khá khủng cho vai phụ. Tuy vậy, con số đó không đủ để cô trang trải cuộc sống tại thành phố đắt đỏ như Los Angeles.

Cô đã phải trích 5% trả cho luật sư đại diện, 10% cho ekip riêng, khoảng 3% cho quản lý kinh doanh của cô. Tháng nào cô cũng phải trả lương cho người đại diện và nó vượt quá khoản vay tín dụng của cô. 

Đóng phim từ năm 2009 nhưng phải mất 10 năm, cô mới tìm được chỗ đứng nhờ mùa 2 của Euphoria. Sau vai Cassie và một loạt đề cử Emmy danh giá, Sweeney tiếp tục tham gia nhiều siêu phẩm như Once Upon a Time in Hollywood của "quái kiệt" Quentin Tarantino, hay sắp tới là vai Nữ người nhện trong Madame Web của Sony và Marvel. Điều này đã góp phần giúp cô nâng giá trị thương hiệu của mình lên mức 4 triệu USD.

Năm 2020, Sweeney đã tự mình thành lập công ty riêng tên là Fifty-Fifty chuyên sản xuất phim và đang bắt tay làm dự án đầu tiên The Players Table, dự kiến lên sóng HBO Max.

Năm 2022, cô được vinh danh trong top 100 ngôi sao thế hệ mới của tạp chí TIME danh giá.

@nhanlucnhantai Kiếm 350K USD một bộ phim vẫn không đủ sống, mỹ nhân thành công đột phá sau 10 năm #nlntv #dienvien #dienvienmy #mynhan #TheIdol #SydneySweeney ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV