Giải bóng đá CEO O35 Đà Nẵng: Lãnh đạo doanh nghiệp trổ tài trên những đôi chân

Vừa qua, từ ngày 20- 29/6/2024 tại làng thể thao Diên Hồng, TP Đà Nẵng đã diễn ra giải đấu CEO O35 Đà Nẵng tranh CUP Ngọc Ngân Phát Steel. Đây là giải đấu quy tụ hơn 100 Giám đốc, phó giám đốc của hơn 80 doanh nghiệp trên địa bàn TP Đà Nẵng. Thông qua giải đấu, ngoài việc để những nhà lãnh đạo doanh nghiệp rèn luyện thể thao, mà còn là cơ hội kết nối, xúc tiến hợp tác phát triển giữa các danh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng.
1i1jkkosl-4scm09-1719739853.jpeg
Đại diện các đội bóng về tham dự giải nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Sau hơn một tuần tranh tài sôi nổi, giải đấu diễn ra thực sự là sân chơi bổ ích đem lại nhiều niềm vui cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, đây không chỉ là cơ hội cho các cầu thủ thể hiện tài năng trên sân cỏ mà còn là môi trường cho các chủ doanh nghiệp kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, kết nối kinh doanh. Mùa giải năm nay là sự kiện ý nghĩa đối với các chủ doanh nghiệp, là niềm tự hào của đơn vị đăng cai tổ chức, một lần nữa khẳng định được vị thế và tiềm năng phát triển của mình trong lĩnh vực kết nối thông qua thể dục - thể thao, giải đấu thu hút hơn 100 lãnh đạo đến từ 80 các doanh nghiệp là Giám đốc, các Phó Giám đốc tham gia.

1i1jkkp3l-4scm09-1719739853.jpeg
Các pha tranh tài trên sân cỏ của CEO O35 Đà Nẵng

Giải đấu bế mạc vô địch SeriB gọi tên Đội Friend. Ngoài ra, BTC đã trao các giải như: Giải nhì, ba, giải thủ môn xuất sắc, giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, giải phong cách và nhiều giải phụ khác…

1i1jkkov3-4scm09-1719739852.jpeg
Một số hình ảnh trang trọng và sự sắp xếp hài hòa của Ban tổ chức

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay diễn ra với chất lượng cao, các đội tham gia giải đấu đề cao tinh thần thể thao fairplay, không để xảy ra chấn thương hoặc va chạm lớn giữa các cầu thủ, thu hút hàng ngàn lượt cổ động viên yêu bóng đá đến xem và cổ vũ.

​​​​​​​Vũ Hà – Gia Minh