Đà Nẵng: khai mạc “Giải bóng đá 035 đồng hương cup LAZA Dentist, Việt Nam - Tự hào một dải non sông”

Chiều 7/1, tại sân vận động Đầm Sen – TP. Đà Nẵng đã tổ chức khai mạc giải bóng đá 035 đồng hương cup LAZA Dentist với chủ đề Việt Nam – Tự hào một dải non sông.
img-7896-1704632187.jpeg
Các đại biểu cùng cổ động viên thực hiện nghi thức chào cờ

Tham dự buổi lễ khai mạc có ông Đại tá Phạm Đình Thành - Phó Chính ủy Vùng 3 Hải quân; Đại tá Phạm Tiến Chinh - Chủ nhiệm Chính trị Vùng 3 Hải quân; Ông Nguyễn Bá Duân - Ủy viên đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHTN VN, Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng, Chủ tịch Hội LHTN TP - Trưởng Ban cố vấn Giải; Ông Lê Văn Hiểu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP thể thao SHB Đà Nẵng; Ông Đoàn Thanh Liêm - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng, Trưởng ban CLB thể thao doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

img-7897-1704632188.jpeg
Ông Vũ Ngọc Hà đại diện cho BTC giải đấu phát biểu

Phát biểu khai mạc, ông Vũ Ngọc Hà, đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Giải đấu không chỉ là nơi thể hiện kỹ năng mà còn là dịp để tô điểm thêm cho tình đoàn kết, tôn vinh những giá trị truyền thống và nêu cao tinh thần yêu quê hương, đất nước. Chúng ta hãy tạo nên những trận cầu kịch tính và những khoảnh khắc đáng nhớ, để chứng minh rằng tuổi tác chỉ là những con số và nó không thể dùng để làm thước đo cho sự nhiệt huyết hay niềm đam mê dành cho môn thể thao vua này. Tôi rất hy vọng chúng ta sẽ có một mùa giải diễn ra tốt đẹp thể hiện được đầy đủ cả hai yếu tố quan trọng là tinh thần thể thao và sự nhân văn”.

img-7898-1704632187.jpeg
Ông Võ Mạnh Linh đại diện Nhà tài trợ phát biểu

Giải bóng đá 035 Đồng hương cup LAZA Dentist, Việt Nam - Tự hào một dải non sông được BTC phối hợp cùng với Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức tạo ra một môi trường giao lưu, kết nối giữa những con người đồng hương của các tỉnh miền Trung đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Với chủ đề "Việt Nam - Tự hào một dải non sông", giải đấu không chỉ tôn vinh những giá trị truyền thống mà còn là những tinh thần đoàn kết kiên định và lòng đam mê của những cầu thủ đối với môn thể thao vua. Giải đấu còn là nơi cống hiến cho những cầu thủ đã qua tuổi 35 với niềm yêu bất diệt dành cho bóng đá. Ngoài ra, đây còn là dịp học hỏi, giao lưu, kết nối giữa những con người đồng hương với nhau.

Cũng nhân dịp này, BTC cùng Thành đoàn Đà Nẵng đã chuẩn bị hơn 20 phần quà Tết dành cho 20 hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, đây là những món quà nhân văn mang đến một cái tết ấm áp hơn cho những người con thiếu may mắn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. BTC giải đấu cũng hy vọng rằng đây không chỉ là những món quà nhỏ mà còn là sự sẻ chia lan tỏa của những trái tim yêu thương hướng về mục tiêu giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khác.

img-7901-1704632187.jpeg
BTC trao tặng những phần quà Tết đầy ý nghĩa đến với những hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng

Giải đấu năm nay có sự tham gia của hơn 180 cầu thủ của 10 đội bóng đến từ các hội đồng hương miền Trung đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng và 2 đội khách mời đến từ Thành Đoàn Đà Nẵng và Bộ Tư Lệnh Vùng 3 Hải quân.

img-7902-1704632187.jpeg
Các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, các cầu thủ đã cống hiến những trận cầu vô cùng hấp dẫn. Qua đó, tỉ số các cặp trận diễn ra trong ngày khai mạc lần lượt như sau: Đà Nẵng 5-0 Nghệ An; Thanh Hoá 4-5 Quảng Bình; Thành Đoàn Đà Nẵng 7-1 Quảng Ngãi; Quảng Trị 0-7 Hà Tĩnh; Quảng Nam 2-0 YBA Đà Nẵng; Vùng 3 Hải Quân 3-4 Bắc Đà Nẵng. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ đem lại những trận đấu kịch tính, công bằng và hấp dẫn.

Mùa giải năm nay có sự đồng hành của các đơn vị: Hệ thống Nha khoa quốc tế LAZA Đà Nẵng, Thương hiệu bia Savabec, Truyền thông Lam Mark, Tập đoàn Công Gia Phát, Công ty TMDV tổng hợp Hải Vân, Công Ty IoT, Tập đoàn hoá chất Việt Mỹ, Công ty Solvang Media, Nhãn hàng Keepfly, Hà Nội quán, Khanh Quỳnh Garage,…

Nguyễn Phong – Phương Thảo