Dự báo thời tiết hôm nay (28/8): Hà Nội có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông

Huyền Văn
Dự báo khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40-70mm, có nơi trên 150mm.

Dự báo thời tiết hôm nay, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40-70mm, có nơi trên 150mm.

Từ chiều tối nay đến ngày mai (29-8), khu vực từ Nghệ An đến Quảng Bình có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 20-50mm, có nơi trên 100mm.

Chiều và tối 28-8, ở Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 60mm.

Cảnh báo, từ chiều tối ngày 29-8 đến ngày 31-8, mưa lớn có khả năng dịch xuống khu vực Trung Trung Bộ. Mưa dông và mưa lớn cục bộ ở Tây Nguyên và Nam Bộ còn kéo dài trong nhiều ngày tới.

Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ, từ gần sáng gió Đông Bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ 23-32 độ C.

nlntv-images-1693180035.jpeg
Hà Nội có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông (Ảnh: VOV)

Dự báo chi tiết thời tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-31 độ C.

Phía Đông Bắc Bội nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ, từ gần sáng gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-32 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có mưa rào và dông rải rác; phía Nam có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 26-37 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 26-38 độ C.

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 21-31 độ C.

Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 24-34 độ C.

Huyền Anh (TH)