Dự báo thời tiết (4/8): Hà Nội mưa to và dông

Huyền Văn
Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết hôm nay (4-8), nhiều nơi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Mưa vừa và mưa to tiếp diễn ở khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ. Lượng mưa phổ biến biến 30-60mm, có nơi trên 100mm.

Khu vực Hà Nội

Có mây, có lúc có mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 25-31 độ C.

nlntv-thoitiethuyenanhjpg-1691107259.jpg
Hà Nội mưa to và dông

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24-31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, có lúc có mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 25-31 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; phía Nam có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24-34 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 25-35 độ C.

Tây Nguyên có mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 20-30 độ C.

Nam Bộ có mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24-33 độ C.

Huyền Anh(TH)