Dự báo thời tiết (3/9): Hà Nội trời nắng, chiều tối có lúc có mưa

Huyền Văn
Khu vực Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội nhiều mây, ngày có lúc giảm mây, trời nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi.

Khu vực Hà Nội:

Nhiều mây, ngày có lúc giảm mây, trời nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. N

hiệt độ 26-34 độ C.

nlntv-thoitiet-1693699824.jpg
Hà Nội trời nắng, chiều tối có lúc có mưa (Ảnh: Phụ nữ& Pháp luạt)

Dự báo chi tiếti các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.

Nhiệt độ 23-35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, ngày có lúc giảm mây, trời nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ 26-34 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây bắc đến tây cấp 2-3.

Nhiệt độ 25-35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 25-34 độ C.

Tây Nguyên nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; riêng phía Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 20-30 độ C.

Nam Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 24-30 độ C.

Huyền Anh(TH)