Dự báo thời tiết (27/6): Hà Nội có mưa rào và dông

Huyền Văn
Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết ngày 27-6 trên cả nước:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, đêm và sáng có lúc có mưa rào và dông; ngày nắng gián đoạn. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 25-27 độ C;

Nhiệt độ cao nhất từ 30-32 độ C.

nlntv-images-1687752494.jpeg
Hà Nội có mưa rào và dông (Ảnh: Internet)

Dự báo chi tiết các vùng trong cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 23-34oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; nhiệt độ 23-34oC.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Phía Bắc (Thanh Hóa, Nghệ An) nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; cục bộ có mưa to đến rất to; phía Nam có mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác; cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-35oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, phía Bắc có nơi có nắng nóng; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-35oC.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng gián đoạn; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; cục bộ có mưa vừa, mưa to; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 20-33oC.

Nam Bộ: Ngày nắng gián đoạn; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-35oC.

Khu vực quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng): Có mưa rào và dông vài nơi; tầm nhìn xa trên 10km; gió nhẹ; sóng cao 0,5-1,5m. Khu vực quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa): Có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh; tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa; gió Tây Nam cấp 4; sóng cao 1-2m

Huyền Anh(TH)