Dự báo thời tiết 26/4: Hà Nội nhiều mây, không mưa. Trời lạnh

Huyền Văn
heo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay (26-4), ở khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Lượng mưa tính từ 7 giờ ngày 25-4 đến 3 giờ ngày 26-4 có nơi trên 50mm như: Hương Quang (Hà Tĩnh) 50,2mm, Phúc Đồng (Hà Tĩnh) 57,4mm...

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên gần sáng và ngày 26-4, ở khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-20mm, có nơi trên 40mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa to cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trời lạnh.

Nhiệt độ từ 19-25 độ C.

nlntv-images-2-1682411037.jpeg
Hà Nội nhiều mây, không mưa. Trời lạnh (Ảnh: Internet)

Dự báo thời tiết

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét.

Nhiệt độ từ 18-28 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trời lạnh, vùng núi phía Bắc trời rét.

Nhiệt độ từ 18-25 độ C; riêng vùng núi có nơi dưới 18 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh.

Nhiệt độ phía Bắc từ 19-25 độ C; phía Nam từ 22-29 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 24-32 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-34 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng nóng; riêng miền Đông có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 25-37 độ C.

Huyền Anh(TH)