Dự báo thời tiết (14/7): Hà Nội

Huyền Văn
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, ngày 14-7, nắng nóng ở Bắc Bộ có xu hướng giảm dần; nắng nóng diện rộng có khả năng kết thúc từ ngày mai.

Dự báo thời tiết hôm nay (14/7), khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ C, có nơi trên 39 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 45-50%; khu vực từ Đà Nẵng đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 55-60%.

Ngày 15/7, khu vực từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 55-60%.

Đáng chú ý, hôm nay, nắng nóng ở Bắc Bộ có xu hướng giảm dần, vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 55-60% C. Ngày 15-7, nắng nóng diện rộng có khả năng kết thúc ở Bắc Bộ.

Khu vực Hà Nội:

Đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 25-37 độ C.

nlntv-ttxvn-nguoi-lao-dong-thu-do-vat-va-muu-sinh-giua-troi-nang-nong-2-1689233303.jpg
(Ảnh: VietnamPlus)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ 25-37 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 25-37 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; gió Tây Nam cấp 2-3; nhiệt độ 27-39 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 27-39 độ C.

Tây Nguyên: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực Khánh Hòa đến Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 27-37 độ C.

Nam Bộ: có mưa rào và dông vài nơi; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 20-32 độ C.

Huyền Anh(TH)