Cậu bé 13 tuổi thiết kế vương miện nghìn đô của Miss Universe Việt Nam 2024?

Mới đây, Ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 đã công bố chiếc vương miện danh giá. Đáng chú ý, người thiết kế vương miện được hé lộ là một cậu bé 13 tuổi.

Xuất hiện trong đêm Bán kết, chiếc vương miện danh giá của Miss Universe Vietnam 2024 khiến nhiều người chú ý. Đây là thiết kế chiến thắng trong cuộc thi Crown Design - cuộc thi thiết kế vương miện đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024. Chủ nhân của thiết kế này khi lộ diện còn khiến khán giả bất ngờ hơn, bởi đó chỉ là một cậu bé 13 tuổi. 

Nhà thiết kế vương miện trẻ tuổi tên là Hoàng Xuân Thuyên, đến từ Hà Tĩnh. Chia sẻ về thiết kế của mình, cậu bé cho biết: “Nói về các chi tiết trên vương miện, em đã lồng ghép những di sản của Việt Nam, nổi bật như: chú cò, lúa, cây tre, hạt gạo”. 

cau-be-13-tuoi-thiet-ke-vuong-mien-nghin-do-cua-miss-universe-viet-nam-2024-1-1726219713.jpg
Cậu bé 13 tuổi Hoàng Xuân Thuyên là chủ nhân thiết kế vương miện Miss Universe Việt Nam 2024

“Ở trên chiếc vương miện của em có tổng cộng 11 viên đá chính: 1 viên đá to nhất tượng trưng cho tân hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024, 10 viên đá còn lại tượng trưng cho 10 ngôi trường, 5 ngôi sao tượng trưng cho 5 sứ mệnh của tân hoa hậu năm nay...”.

Theo Dược sĩ Tiến, vương miện của Miss Universe Vietnam năm nay trị giá 24 triệu đồng. Dù không mang giá trị quá lớn, song nhà sản xuất này cho rằng chiếc vương miện cho dù có đắt tiền bao nhiêu thì cũng chỉ là món đồ trang sức, vai trò của hoa hậu không chỉ đơn giản là làm đẹp cho bản thân mình, mà phải là những gì cô ấy làm cho cộng đồng, cho xã hội. 

Hương Trà (TH)