Hoa hậu Việt từng kiếm 1 tỷ trong 30 phút nhưng hôn nhân lận đận

Diễm Hương sinh năm 1990 tại TP. HCM, từng giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Không những thế, cô còn đại diện Việt Nam đi thi 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Trái Đất 2010 và Miss Universe 2012. Ở thời điểm đó, mỹ nhân 9X là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng săn đón với hàng loạt hợp đồng tiền tỷ. Có thời điểm, cô có thể kiếm được 1 tỷ chỉ trong 30 phút.

Tuy nhiên, để đánh đổi cho sự thành công đó, mỹ nhân 9X phải đối mặt hàng loạt scandal. Chuyện hôn nhân của Diễm Hương cũng không được trọn vẹn. Cô từng kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 rồi ly hôn chỉ 1 năm sau đó. Năm 2014, cô bị yêu cầu tạm dừng hoạt động biểu diễn, nghệ thuật trên toàn quốc vì hành vi không trung thực khi kê khai và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012.

Năm 2015, Diễm Hương kết hôn lần 2 và có một con trai. Nhưng không lâu sau đó, cuộc hôn nhân của 2 người kết thúc. Cuối tháng 10/2023, cô quyết định sang Canada định cư và gần như hoàn toàn rút lui khỏi showbiz để chăm sóc con trai.

Nàng hậu đang theo đuổi nghề phun xăm với ước muốn tạo ra sự hoàn hảo trong nhan sắc cho tất cả mọi người và kinh doanh online. Đầu năm 2024, Diễm Hương kết hôn lần 3. Hôn lễ của cô và chồng diễn ra khá đơn giản nhưng ấm cúng với sự chúc phúc của người thân và bạn bè thân thiết.

@nhanlucnhantai Hoa hậu Việt từng kiếm 1 tỷ trong 30 phút nhưng hôn nhân lận đận #nlntv #hoahauviet #hoahauvietnam #hoahaudiemhuong #hoahauthegioinguoiviet #mynhan ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media