Cuộc sống viên mãn như mơ của ‘hoa hậu nghèo nhất Việt Nam’

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 ở tuổi 20, Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng Hậu không quá mặn mà với showbiz. Tuy nhiên, người đẹp Cao Bằng luôn duy trì được "độ nóng" riêng cho mình. Cô đã có nhiều bước tiến về ngoại hình lẫn sự nghiệp, cuộc sống trong 7 năm qua.

Thời gian đầu sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh bị không ít khán giả bình phẩm, chê bai ngoại hình. Cô cũng thường xuyên bị chê "nhạt", hay nhan sắc "chìm nghỉm" giữa dàn Hoa hậu.

Sau cú lột xác ở cuộc thi Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh thay đổi rõ rệt phong cách, hình ảnh và thăng hạng nhan sắc qua năm tháng. Cô ngày càng quyến rũ, trưởng thành, nhưng vẫn không mất đi nét đẹp dịu dàng của người con gái Hà thành.

Biệt danh "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" của cô xuất phát từ một bài đăng của NTK Đỗ Long. Anh gọi cô như vậy là vì cô không có thói quen dùng hàng hiệu hay chi tiền cho những món đồ xa xỉ, ngoài những lúc dự sự kiện thì cô luôn mang diện mạo giản dị.

@nhanlucnhantai Cuộc sống viên mãn như mơ của ‘hoa hậu nghèo nhất Việt Nam’ #nlntv #cuocsongvienman #vienman #hoahau #hoahauvietnam #hoahaungheonhatvietnam #hoahauvietnam2016 #hoahaudomylinh #domylinh ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV