Phát huy mục tiêu của Hiệp hội sữa Việt Nam - Natrumax quyết tâm thực hiện khát vọng đồng hành cùng sức khỏe Việt

PGS.TS Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam bày tỏ sự hoan nghênh đối với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax khi liên tục chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn ngành sữa, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.
nlntv-anh-1-1728531992.jpg
PGS.TS Trần Quang Trung - Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam ghi nhận những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm sữa non Natrumax

Nội dung này được Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam nhấn mạnh tại chuyến tham quan nhà máy Natrumax Việt Nam do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa & Dinh dưỡng Natrumax tổ chức vào ngày 01/10/2024, nhằm giới thiệu quy trình nghiên cứu và sản xuất sau hơn một năm nhà máy Natrumax Việt Nam đi vào hoạt động.

Tham dự chuyến tham quan còn có sự góp mặt của Ths.Nguyễn Văn Nhiên - Tổng thư ký Hiệp hội Sữa Việt Nam; Ths. Phạm Thị Ngọc - Chánh Văn Phòng Hiệp Hội sữa Việt Nam và đông đủ Ban lãnh đạo công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax.

nlntv-anh-2-1728532007.jpg
Toàn cảnh chuyến tham quan và làm việc giữa Hiệp hội Sữa Việt Nam và Natrumax

Nỗ lực xây dựng nhà máy với thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến

Theo PGS.TS Trần Quang Trung, ngành Sữa Việt Nam đang từng bước đi lên, khẳng định được chất lượng không chỉ trong khu vực mà còn cả thị trường quốc tế. Sản lượng sữa luôn duy trì đà tăng trưởng hàng năm, dần đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong nước.

Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam nhấn mạnh: đây là kết quả sau nhiều năm các doanh nghiệp trong ngành từng bước phát triển bền vững, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại, đồng bộ từ sản xuất nguyên liệu đến thành phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh để chủ động hội nhập quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Trong đó, Natrumax được đánh giá là một trong những đơn vị luôn chủ trương tìm tòi, nghiên cứu và xây dựng hướng đi vững chắc nhằm phát triển ngành Sữa Việt Nam.

nlntv-anh3-1728532015.jpg
Natrumax áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm

Sau chuyến tham quan, PGS.TS Trần Quang Trung đặc biệt ghi nhận Nhà máy Natrumax Việt Nam được trang bị dây chuyền sản xuất sữa với thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến. Nhà máy hoạt động trên một dây chuyền tự động, khép kín, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sản phẩm. Hệ thống kho thông minh hiện đại giúp nâng cao hiệu suất lưu trữ & đảm bảo cho việc bảo quản các sản phẩm được tối ưu, lưu giữ trọn vẹn vị ngon của sữa khi đến tay người tiêu. Ông nhận định, nhà máy sản xuất Natrumax Việt Nam đều đạt yêu cầu các tiêu chuẩn về chất lượng, đồng thời áp dụng đầy đủ các hệ thống quản lý tiên tiến khác về môi trường, năng lượng.

Đồng hành vì sức khỏe người Việt bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất

Phát huy vai trò là thành viên Hiệp hội Sữa Việt Nam, tại Natrumax, các hoạt động về nghiên cứu thành phần nguyên liệu, cải tiến và chuẩn hóa phương pháp kiểm nghiệm là hoạt động thường xuyên được Phòng Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm của Natrumax triển khai thực hiện. Sữa non Natrumax liên tục hoàn thiện quy trình và phương pháp kiểm nghiệm, rà soát và kiểm tra các chỉ tiêu về vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và hệ thống quản lý trong nhiều năm qua như tiêu chuẩn ISO 22000:2018, HACCP, GMP, FDA. 

nlntv-anh-4-1728531879.jpg

Bên cạnh đó, Natrumax cũng liên tục nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng với khát vọng đồng hành và nâng tầm sức khỏe người Việt. Quá trình này đã được Natrumax cho ra kết quả bằng hàng loạt sản phẩm mang đến giải pháp dinh dưỡng y học chuyên biệt mới về tăng cường đề kháng, phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tim mạch, tiểu đường, xương khớp ở người lớn tuổi.

nlntv-anh-5-1728532033.jpg
Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax chia sẻ tại chương trình

Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ ràng về trách nhiệm với cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đổi mới, sáng tạo và tăng cường hợp tác, nghiên cứu nhằm cho ra đời những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất, góp phần cải thiện sức khỏe và tầm vóc người Việt.”

Nguyễn Mai