Tưng bừng khánh thành nhà máy Natrumax tại Hưng Yên

Sáng 20/9/2023, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax chính thức khánh thành nhà máy Natrumax tại Đường 39, Thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự cam kết tốt nhất đối với quý đối tác, quý khách hàng và khát vọng trở thành thương hiệu Quốc gia - vươn tầm quốc tế của Natrumax.
khanh-thanh-nha-may-natrumax-tai-hung-yen-01-1695306546.jpg
Lãnh đạo công ty cùng đại diện khách mời thực hiện nghi thức chào cờ
khanh-thanh-nha-may-natrumax-tai-hung-yen-02-1695306546.jpg
Toàn cảnh Lễ khai trương nhà máy

Dự lễ khánh thành có sự hiện diện của Nhà báo, Giáo sư, Tiến sĩ, Trung tướng Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt, nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược - Bộ Quốc Phòng; bà Trương Thị Tuyết Nhung - Trưởng Ban Dân vận quỹ Bầu Ơi; bà Phạm Thị Ngọc - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Sữa Việt Nam. Cùng các đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành Trung ương, các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

khanh-thanh-nha-may-natrumax-tai-hung-yen-03-1695306545.jpg
Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax phát biểu tại lễ khai trương

Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax cho biết, trong gần 5 năm hình thành và phát triển, Natrumax Việt Nam đã cho ra mắt hơn 20 sản phẩm dành cho các đối tượng khách hàng. Theo thống kê, tỷ lệ tái tiêu dùng các sản phẩm của Natrumax đạt trên 92%. Đây là động lực để Natrumax Việt Nam tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới. Ngoài việc tập trung phát triển thị trường, xây dựng hệ thống chuỗi, đào tạo chuyên nghiệp cho các trưởng chi nhánh trở thành những chuyên gia về dinh dưỡng, Natrumax Việt Nam đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp đại chúng và sẽ IPO trong năm 2025.

Nhà máy Natrumax là một trong những nhà máy đạt đủ 4 tiêu chí: GMP, ISO, HACCP, FDA, được phép xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Trong tương lai, Natrumax Việt Nam tiếp tục phát triển và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với sự nỗ lực cố gắng của tập thể Lãnh đạo công ty, tháng 02/2023 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Hội nghị BCH Hiệp hội sữa Việt Nam (VDA) lần thứ hai nhiệm kỳ 2022-2027, Hiệp hội Sữa Việt Nam đã trao giấy chứng nhận hội viên cho Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax, Sản phẩm Sữa non Natrumax Special vinh dự đạt giải thưởng “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ IX - năm 2023.

khanh-thanh-nha-may-natrumax-tai-hung-yen-07-1695306546.jpg
Lãnh đạo Công ty và các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy Natrumax

Tham dự tại sự kiện, bà Phạm thị Ngọc, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Sữa Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Natrumax. Hiệp hội Sữa Việt Nam luôn đồng hành cùng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax và các thành viên trong Hiệp hội để phát triển bền vững, tạo những cơ hội xúc tiến thương mại. Qua đó giúp ngành sữa Việt Nam ngày càng vươn xa.

Tại sự kiện, nhằm quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng các sản phẩm của Natrmax, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax đã ký hợp tác truyền thông với Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt, Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực, nhân tài Việt Nam.

khanh-thanh-nha-may-natrumax-tai-hung-yen-06-1695306546.jpg
Nhà báo, Giáo sư, Tiến sĩ, Trung tướng Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt và Ông Nguyễn Tất Tùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác
khanh-thanh-nha-may-natrumax-tai-hung-yen-05-1695306546.jpg
Lãnh đạo Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt chúc mừng Lãnh đạo Công ty trong buổi Lễ khánh thành nhà máy

Xuất phát từ tâm nguyện “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và mang lại sức khỏe cho mỗi gia đình Việt”, sản phẩm sữa non Natrumax đã được ra đời vào ngày 03/3/2019, Văn phòng đại diện Công ty tọa lạc tại tại Tầng 12 - Tòa nhà Techno Park, Vinhomes Ocen Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Sau gần 5 năm phát triển, hiện nay sữa non Natrumax đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, được sự tin tưởng của gần 200 bệnh viện trên cả nước, và được đưa vào hệ thống của gần 1000 siêu thị, shop sữa, và chi nhánh trên toàn quốc. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Natrumax đã có mặt tại các nước Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia. Các sản phẩm dinh dưỡng của Natrumax được đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng. Natrumax tự hào là một trong những công ty có dòng sữa non hàng đầu Việt Nam.

Nhằm tri ân và cho những Giám đốc và Tổng đại lý xuất sắc, đồng thời lấy nguồn cảm hứng tình yêu gia đình, tình yêu Natrumax, sau lễ khánh thành nhà máy, Lãnh đạo Công ty đã tổ chức cho 40 cặp đôi cưới tập thể. Sự kiện có chủ đề “Love in the Bay” vui vẻ và ý nghĩa, là động lực giúp cho Natrumax ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Để đơn giản là tiếp tục hành trình san sẻ yêu thương và lòng nhân ái đến với cộng đồng thông qua những sản phẩm sữa: Chất lượng nhất – Dinh dưỡng nhất – Giá thành tốt nhất!

khanh-thanh-nha-may-natrumax-tai-hung-yen-04-1695307079.jpg
Lễ cưới tập thể cho 40 cặp đôi trong đêm khánh thành nhà máy tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
khanh-thanh-nha-may-natrumax-tai-hung-yen-08-1695307078.jpg
Món quà kỷ niệm là chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 2.000 usd được nhà tài trợ Gia Phú Diamond trao cho cặp đôi xuất sắc nhất
Đức Long – Minh Đức