Xúc tiến thương mại Natrumax Việt Nam - Hàn Quốc: Hợp tác vì một Việt Nam khỏe mạnh

Chiều 11/7 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần XNK sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax tổ chức chương trình Xúc tiến thương mại Natrumax Việt Nam - Hàn Quốc. Đây không chỉ là buổi lễ giao lưu, ký kết hợp tác, còn là dịp để Natrumax giới thiệu sản phẩm mới đến quý khách hàng, quý cổ đông.
xuc-tien-thuong-mai-natrumax-viet-nam-han-quoc-9-1720836567.jpg
Toàn cảnh chương trình Xúc tiến thương mại Natrumax Việt Nam - Hàn Quốc

Tham dự sự kiện, về phía đối tác, có ông Jeong Woo Jeong - Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất thực phẩm Quốc tế X2FACE Hàn Quốc; ông Chung Woo Jung - Giám đốc Công ty cổ phầm sản xuất thực phẩm Quốc tế EXMUFACE Hàn Quốc; đại diện phía công ty TNHH FWD Việt Nam. Về phía Natrumax Việt Nam, có ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch công ty; bà Nguyễn Mai - Tổng Giám đốc công ty; cùng toàn thể ban lãnh đạo công ty, các đại biểu khách mời, quý cổ đông và đại diện các chi nhánh của Natrumax trên toàn quốc.

xuc-tien-thuong-mai-natrumax-viet-nam-han-quoc-10-1720836567.jpg
Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ ký kết và ra mắt sản phẩm mới của Natrumax Việt Nam

Tại sự kiện đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện thương mại giữa Natrumax Việt Nam cùng 2 doanh nghiệp của Hàn Quốc, nhằm đưa những sản phẩm của Natrumax bứt phá vươn xa ra thị trường Quốc tế.

xuc-tien-thuong-mai-natrumax-viet-nam-han-quoc-6-1720836566.jpg
Đại diện hai doanh nghiệp ký kết hợp tác
xuc-tien-thuong-mai-natrumax-viet-nam-han-quoc-5-1720836567.jpg
Ông Nguyễn Tất Tùng (bên trái) trao tặng hoa chúc mừng doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia ký kết hợp tác

Buổi lễ xúc tiến thương mại còn là dịp để Natrumax Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới ra mắt đến toàn thể quý đại biểu, khách mời và quý đối tác công ty, đó là dòng sản phẩm Protein Natrumax - với công thức tải tiến vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

xuc-tien-thuong-mai-natrumax-viet-nam-han-quoc-4-1720836567.jpg
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax Giới thiệu sản phẩm mới
xuc-tien-thuong-mai-natrumax-viet-nam-han-quoc-3-1720836567.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với bộ sản phẩm mới Natrumax Protein

Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc gia và vươn tầm Quốc tế, sau 6 năm xây dựng và phát triển, Natrumax Việt Nam đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe tại thị trường trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của công ty đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia,... và gần đấy nhất là Hàn Quốc.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại, Natrumax tự hào là công ty tiên phong, nghiên cứu một loại sản phẩm có sứ mệnh xuyên suốt là “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” nói chung và “Vì tầm vóc Vận động viên thể thao Việt Nam" nói riêng”.

xuc-tien-thuong-mai-natrumax-viet-nam-han-quoc-2-1720836566.jpg
Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Chủ tịch Natrumax Việt Nam cho biết thêm: "Chương trình xúc tiến thương mại Việt – Hàn chính là cơ hội giúp Natrumax mang chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế đến tất cả khách hàng, giữ vị thế vững chắc trên thị trường trong ngành dinh dưỡng hiện nay. Natrumax Việt Nam cũng mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng nền bóng đá cũng như thể thao nước nhà, hướng đến vươn tầm châu lục và quốc tế thông qua việc bổ sung dinh dưỡng, tăng cường thể lực, thể chất cho các vận động viên".

Chương trình Xúc tiến thương mại Natrumax Việt Nam - Hàn Quốc cũng là dịp để thực hiện Lễ ký kết hợp tác giữa Natrumax Việt Nam và Tập đoàn Bảo hiểm FWD, nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như tích lũy các quyền lợi của khách hàng, của cổ đông công ty.

Kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo Công ty chia sẻ sẽ tiếp tục đẩy mạnh những hành động cụ thể để đưa Natrumax trở doanh nghiệp sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa, dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Đức Long - Hương Trà