Nữ CEO với thành tích cực khủng tại Miss Universe Vietnam, 19 tuổi đã kiếm trăm triệu/tháng

Nữ CEO Phạm Hoàng Thu Uyên gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam) 2022 nhờ trình độ học vấn cao, thu nhập "khủng" cùng nhan sắc ngọt ngào ấn tượng.

Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi dàn thí sinh lộ diện nhiều gương mặt xuất sắc, vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, lại có nhiều thành tựu trong xã hội dù tuổi đời còn rất trẻ. Trong số đó, nổi bật nhất là cái tên Phạm Hoàng Thu Uyên, thí sinh mang số báo danh 601. Thu Uyên hiện đang dẫn đầu BXH bình chọn để giành 1 suất vào thẳng Top 16.

thu-uyen-1651018979.jpg
Phạm Hoàng Thu Uyên gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại (Ảnh: BTC MUVN)

Ngay từ vòng sơ khảo phía Bắc của cuộc thi, Phạm Hoàng Thu Uyên đã gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại. Cô cao 1,68m, số đo 3 vòng: 84 – 63 – 94 cm, nổi trội nhờ vẻ đẹp được so sánh với mỹ nhân Suzy. Thu Uyên hiện đang làm CEO của Công ty truyền thông MetaBlockX, đồng sáng lập và Giám đốc truyền thông của Quỹ đầu tư KTS Capital.

Thu Uyên vốn đã rất đình đám ngay từ thời đi học bởi nhan sắc ngọt ngào cùng thành tích học tập ấn tượng: giải Ba Học sinh giỏi Hóa cấp thành phố, học bổng cử nhân xuất sắc của Đại học FPT, Đại học Kyungdong Hàn Quốc… Hiện cô đã tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học FPT. Từ thời sinh viên, Thu Uyên cũng rất tích cực tham gia các hoạt động của trường đại học. Cô từng giữ chức vụ Chủ tịch Câu lạc bộ Columbia Marketing & Truyền thông FPTU, Trưởng ban Đối ngoại Câu lạc bộ Doanh nhân Đại học FPT.

thu-uyen-di-hoc-1651019964.jpg
Nhan sắc ngọt ngào xao xuyến của Thu Uyên khi còn là sinh viên (Ảnh: NVCC)

Không chỉ học giỏi, Thu Uyên còn có hoạt động xã hội rất nổi bật. Cô thể hiện sự đa tài trong nhiều lĩnh vực. Thu Uyên từng làm BTV - MC của Đài Truyền hình Công an nhân dân. Lối dẫn sắc sảo, chuẩn mực và vẻ đẹp thanh lịch giúp Thu Uyên trở thành BTV được yêu mến của nhà đài. Lợi thế về sắc vóc cũng giúp Thu Uyên lấn sân sang lĩnh vực mẫu ảnh và có một nguồn thu nhập kha khá.

pham-hoang-thu-uyen-nu-ceo-thi-m-1-1651018979.jpg
Mới 25 tuổi, Thu Uyên đã là Tổng Giám đốc điều hành công ty (Ảnh: BTC MUVN)

Thu Uyên tự tin cho rằng thế mạnh của mình là khả năng ngoại ngữ khi giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Trung. Trước đó, cô từng lọt top 5 Miss Đại học FPT, Top 20 Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017, Top 15 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Đến với đấu trường nhan nhắc năm nay, Phạm Hoàng Thu Uyên lại được ưu ái với nickname "Hoa khôi công nghệ". Bởi dù mới 25 tuổi, Thu Uyên đã đạt được thành tựu đáng nể trong lĩnh vực công nghệ khi là Tổng Giám đốc điều hành một công ty, kiếm cả trăm triệu mỗi tháng từ năm 19 tuổi.

pham-hoang-thu-uyen-nu-ceo-thi-m-2-1651018979.jpg
Thu Uyên có thể mạnh khả năng ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung (Ảnh: BTC MUVN)

Con đường đến với lĩnh vực công nghệ của Thu Uyên xuất phát từ một biến cố lớn trong cuộc sống. Khi cô chưa tròn 18 tuổi, mẹ cô bất ngờ mắc ung thư và qua đời. Nỗi đau này khiến Thu Uyên nhận ra rằng, phải tự do tài chính để có quyền lựa chọn cuộc sống cho bản thân và gia đình. Người đẹp sau đó rẽ hướng sang học kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực blockchain từ năm 19 tuổi.

pham-hoang-thu-uyen-nu-ceo-thi-m-1651018979.jpg
Phạm Hoàng Thu Uyên đang dẫn dầu bảng xếp hạng bình chọn (Ảnh: BTC MUVN)
Bích Liên