Từ chối nghệ thuật, người đẹp tốt nghiệp thạc sỹ cao điểm nhất khóa

Người đẹp truyền thông tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân vừa tốt nghiệp thạc sỹ với điểm số cao nhất toàn khóa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau 2 năm miệt mài học tập, Ngọc Vân (sinh năm 1997 tại Hà Nội) đã hoàn thành khóa học thạc sỹ chuyên ngành Kinh tế và nhận bằng tốt nghiệp loại Xuất sắc. Trong đợt bảo vệ luận văn vừa qua, nữ sinh trường Ngoại Thương đạt 9.5/10 điểm và trở thành học viên có điểm luận văn cao nhất toàn khoá.

nguoi-dep-truyen-thong-tot-nghiep-thac-si-kinh-te-voi-diem-cao-nhat-1661240979.jpg
Người đẹp truyền thông tốt nghiệp thạc sĩ Kinh tế với điểm cao nhất (Ảnh: VTC)

Trước đó, Vân còn nhận được nhiều giải thưởng về học tập như: Giải nhì học sinh giỏi Toán cấp Quận 2012, Huy chương Vàng và ba giải thưởng phụ tại Triển lãm Quốc tế về Sáng tạo và Phát minh kỹ thuật 2015, Giải Nhất tại Cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Cấp Bộ 2017, Giải thưởng Kova hạng mục Triển vọng dành cho sinh viên xuất sắc có thành tích nghiên cứu khoa học…

Ngọc Vân cho biết cô đã nhiều lần nhận được rất nhiều lời mời làm MC, diễn xuất và cô cũng cảm thấy rất thích thú với các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, có lẽ cô có duyên nhiều hơn với các hoạt động học tập và nghiên cứu.

Vậy nên, Ngọc Vân mong muốn được gắn bó và cống hiến cho nhà trường trong thời gian tới. Hiện tại, Ngọc Vân đang tìm hiểu về một số chương trình nghiên cứu sinh để tiếp tục theo đuổi con đường học tập và nghiên cứu.

Phương Nam-TH