Khi xây nhà cũng là xây tổ ấm

Gửi gắm trong những bản thiết kế là mong muốn mang lại hạnh phúc và không gian đoàn viên cho mỗi gia đình. Bởi đối với kiến trúc sư Dương Tiến Công, nhà không phải chỉ là nơi để ở, nhà còn là nơi ấp ủ ngọn lửa của tình thân. Đó chính là thông điệp mà Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng ACD luôn nỗ lực để truyền tải thông qua những công trình của mình.
anh-1-1695700377.jpg
Những công trình của ACD đều gửi gắm mong muốn hạnh phúc và không gian đoàn viên cho mỗi gia đình

Đôi nét về Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng ACD

Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng ACD được thành lập từ năm 2012 tại Hà Tĩnh dưới sự lãnh đạo của kiến trúc sư Dương Tiến Công. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, ACD đã thành công xây dựng được sự tín nhiệm của nhiều đối tượng khách hàng, trở thành một trong những công ty hàng đầu chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng công trình nhà ở dân dụng tại khu vực miền Trung nói chung và Hà Tĩnh nói riêng.

Bên cạnh dịch vụ thiết kế và thi công các công trình nhà ở dân dụng như nhà cấp bốn, nhà phố, biệt thự, quán cà phê, nhà hàng,… ACD còn thiết kế và thi công các công trình hạ tầng kỹ thuật như công viên, sân vườn và giao thông đường bộ; nhận giám sát các công trình thiết kế, giám sát thi công, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

anh-2-1695700377.jpg
ACD chuyên về lĩnh vực thiết kế và xây dựng các công trình, đặc biệt là công trình dân dụng

Hiện nay, Thiết kế và Xây dựng ACD tọa lạc tại ba cơ sở ở miền Trung. Trong đó trụ sở chính nằm ở số 30 Nguyễn Tuấn Thiện (Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) và chi nhánh Hà Tĩnh tại số 28 Hải Thượng Lãn Ông (Hà Tĩnh). Tại Đà Nẵng, chi nhánh của ACD nằm ở số 105 Nguyễn Khánh Toàn (Hải Châu, Đà Nẵng). Đây là chi nhánh thứ ba và cũng là chi nhánh đầu tiên của công ty tại Đà Nẵng

Điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt

Điều đặc biệt khiến Thiết kế và Xây dựng ACD trở nên khác biệt đó chính là ACD luôn không ngừng học hỏi mang những mẫu thiết kế độc đáo, mới mẻ để khách hàng có thể trải nghiệm một không gian sống hiện đại, tiện nghi…Với phong cách làm việc luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn luôn trân quý những cơ hội và sự tín nhiệm của khách hàng dành cho công ty. Đối với các công trình dân dụng nhà ở, ACD đặc biệt chú trọng khai thác triệt để các yếu tố phong thủy, yếu tố mỹ thuật và kỹ thuật hiện đại để phù hợp với gia chủ, chính là cầu mong những điều may mắn, hạnh phúc và sức khỏe đến với những khách hàng đã trao trọn niềm tin cho ACD.

anh-3-1695700377.jpg
Những công trình của ACD đều được kết hợp của các yếu tố về phong thủy, mỹ thuật, kỹ thuật để mang đến sự may mắn và hài lòng cho khách hàng

Ngoài những bản thiết kế chất lượng và đẹp mắt, Công ty ACD còn mong muốn những công trình của mình sẽ mang lại sự hài lòng, tiện nghi, hoàn mỹ cho khách hàng để hình thành nên không gian đoàn viên sum họp cho mỗi gia đình. Ở đó, họ sẽ biết trân trọng lẫn nhau, yêu cái đẹp và nuôi dưỡng tình yêu trong mỗi trái tim.

Với sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu và sở hữu đội ngũ nhân sự gồm các kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật và công, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao. Đội ngũ này sẽ tham gia tư vấn một cách kỹ lưỡng cho khách hàng, đồng thời thực hiện giám sát tiến độ và đảm bảo sự an toàn, chất lượng khi bàn giao công trình.

anh-4-1695700377.jpg
Đội ngũ nhân sự ACD được tuyển chọn khắt khe, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng

Bên cạnh đó, Thiết kế và Xây dựng ACD cũng sở hữu nhiều thiết bị thi công hiện đại, an toàn, chú trọng đầu tư chất lượng vật liệu để có thể đáp ứng được những yêu cầu về mặt kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Tất cả các nguyên vật liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và kiểm định từ nhà sản xuất trước khi thi công.

anh-5-1695700377.jpg
Đội ngũ công và nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và chất lượng trong thi công

Mỗi căn nhà xây nên là một quá trình nỗ lực tâm huyết của đội ngũ ACD trong từng chi tiết nhỏ. Tỉ mỉ từ khâu tư vấn, thiết kế, chọn nguyên vật liệu thi công cho đến khâu lựa chọn nội thất phù hợp với yếu tố phong thủy. Không đơn giản chỉ là xây dựng một ngôi nhà, ACD còn tạo nên mái ấm, không gian sống tuyệt vời nhất, nơi mà chúng ta gọi là “Nhà”. Mỗi sản phẩm qua đôi bàn tay của ACD luôn chứa đựng sự tinh tế, đơn giản, không phô trương dấu ấn cá nhân, mà tập trung tạo giá trị trong mỗi ngôi nhà.

ACD luôn nỗ lực không ngừng học hỏi và cải thiện, cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường để đem lại những bản thiết kế tốt nhất, chi phí hợp lý nhất và thi công chất lượng nhất. Đáp ứng được các tiêu chí về mặt tiện ích, thẩm mỹ, tiết kiệm mà vẫn đạt tiêu chuẩn tuyệt đối. Thành công là khi nhắc đến công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế và xây dựng các công trình nhà ở dân dụng tại miền Trung hay Hà Tĩnh, người ta không thể không nhắc đến Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng ACD. Đó chính là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, sự sáng tạo, nhiệt huyết của đội ngũ công, nhân viên, là tâm huyết của đội thi công trên từng dự án dưới sự chỉ dẫn của Giám đốc điều hành – Kiến trúc sư Dương Tiến Công.

Trà My