Mrs. Mai Tran - Nhà sáng lập M.A.I tài trợ quỹ học bổng 1.2 tỷ đồng

Hội nhập toàn cầu, tiếng Anh được xem như điều bắt buộc để giao tiếp, Tổ hợp giáo dục M.A.I sẽ là cầu nối giúp mọi người tự tin hội nhập. Mrs. Mai Trần - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành M.A.I cho biết: Nhân Kỷ niệm 10 năm thành lập, Tổ hợp Giáo dục M.A.I chúng tôi đã tài trợ quỹ học bổng “Phủ sóng Tiếng Anh Đà Nẵng” với tổng giá trị 1.2 tỷ đồng cho các chương trình TOEIC, IELTS, Giao tiếp, Tiếng Anh Tiểu học.

Tổ hợp Giáo dục M.A.I hiện tại có 3 trung tâm, tọa lạc tại các vị trí 906/18 đường Tôn Đức Thắng (quận Liên Chiểu); 33 Phạm Nhữ Tăng (quận Thanh Khê) và 51 Lê Văn Đức (quận Hải Châu) của TP Đà Nẵng, cả ba Trung tâm Anh ngữ M.A.I đều trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chuyên nghiệp, kèm theo sự sáng tạo và tiềm năng, trong không gian kiến trúc mới lạ, Tổ hợp Giáo dục M.A.I mang lại sự chuyên nghiệp nhưng gần gũi. Mỗi cá nhân là cán bộ, giáo viên về với Trung tâm đều như một thành viên trong gia đình. Lấy sự gắn kết, hiệu quả làm động lực phát triển, giáo viên trong nước và giáo viên nước ngoài đều có nền tảng chuyên môn tốt, nhiệt huyết và đam mê, là người truyền cảm hứng, năng lượng và gắn kết, thấu hiểu học viên.

co-mai-tran-o-giua-nha-sang-lap-kiem-giam-doc-dieu-hanh-mai-tai-le-vinh-danh-nha-lanh-dao-tam-tai-xuat-sac-2023-1693993856.jpgCô Mai Trần (ở giữa) - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành M.A.I tại lễ vinh danh “Nhà lãnh đạo Tâm - Tài xuất sắc 2023”.

Hiểu được tầm quan trọng của Ngôn ngữ Anh và nhu cầu của học sinh, sinh viên, cũng như phổ cập rộng rãi cho nhiều đối tượng, vì vậy Tổ hợp Giáo dục M.A.I luôn đổi mới phương pháp giáo dục nhằm để phù hợp và thỏa mãn nhu cầu học tiếng Anh cho nhiều đối tượng, xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ cho người Việt. Nhận thấy rất nhiều học viên tại Đà Nẵng chưa có cơ hội tiếp cận Tiếng Anh, đồng thời với mong muốn lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng đã thành lập quỹ học bổng. Khởi động chưa đầy 1 tháng, quỹ học bổng đã đến với rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng,… trên toàn thành phố Đà Nẵng với tổng giá trị lên đến 1.2 tỷ đồng. Quỹ học bổng nằm trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Tổ hợp Giáo dục M.A.I, dành tặng các chương trình Kèm TOEIC, IELTS, Giao tiếp, Tiếng Anh Tiểu học. Đối tượng được xét duyệt học bổng bao gồm tất cả học sinh, sinh viên và người đi làm trên toàn thành phố Đà Nẵng.

mot-so-hinh-anh-trao-quy-hoc-bong-1693993978.jpgMột số hình ảnh trao quỹ học bổng Phủ sóng Tiếng Anh Đà Nẵng của M.A.I  (ảnh Mai Trần)

Cô Mai Trần - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành M.A.I chia sẻ: “Trong hành trình phát triển của M.A.I, tôi có dịp gặp gỡ và đồng hành cùng nhiều học viên. Biết được rất nhiều học viên không thể theo đuổi đến cùng mục tiêu Tiếng Anh của mình vì kinh tế. Để tri ân hàng nghìn học viên khắp thành phố Đà Nẵng đã đồng hành cùng M.A.I, M.A.I xây dựng quỹ học bổng tài trợ các chương trình học IELTS, TOEIC, Giao tiếp, Tiểu học. Mức tài trợ cao nhất lên đến 60%. Chúng tôi muốn lan tỏa giá trị tích cực, tri ân đến học viên, hi vọng tiếp thêm động lực để các bạn có thể chinh phục được mục tiêu Tiếng Anh của mình.”

mot-so-hinh-anh-trao-quy-hoc-bong-phu-song-tieng-anh-da-nang-cua-mai-1693993903.jpgHình ảnh thân thiện giữa cô và trò tại Tổ hợp Giáo dục M.A.I. 

Trong một thập kỷ hình thành và phát triển, ngoài chất lượng đào tạo, Tổ hợp Giáo dục M.A.I liên tục tổ chức nhiều chương trình phi lợi nhuận dành cho học sinh, sinh viên, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của Giáo dục tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Một số chương trình phi lợi nhuận được M.A.I tổ chức cho học sinh, sinh viên như: Trao tặng học bổng 100% cho thủ khoa đầu vào tại các Trường Đại học Đà Nẵng; Talkshow “Gen Z – Tự tin phỏng vấn thời 4.0”; Wokshop “Tự tin phỏng vấn – Nhận ngay việc làm”; Tổ chức gameshow, team building Tiếng Anh miễn phí.

tu-tin-hung-bien-bang-tieng-anh-cua-hoc-vien-tai-to-hop-giao-duc-mai-1693994041.jpgTự tin hùng biện bằng tiếng Anh của học viên tại Tổ hợp Giáo dục M.A.I 

Quỹ học bổng Phủ sóng Tiếng Anh Đà Nẵng đang đến với các Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Đại học, Cao đẳng trên toàn thành phố Đà Nẵng từ tháng 8 năm 2023. Chương trình quỹ học bổng “Phủ Sóng Tiếng Anh Đà Nẵng” là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy học tập và phát triển cộng đồng tại Đà Nẵng. Đây cũng là dấu ấn ý nghĩa trong hành trình 10 năm phấn đấu và hỗ trợ sự phát triển của Tổ hợp Giáo dục M.A.I.

hinh-anh-cac-buoi-hoc-ngoai-khoa-do-to-hop-giao-duc-mai-to-chuc-1693994078.pngHình ảnh các buổi học ngoại khóa do Tổ hợp giáo dục M.A.I tổ chức. 

Với sự năng động, tư duy sáng tạo, đội ngũ cán bộ đầy tâm huyết, đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, Tổ hợp Giáo dục M.A.I sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian đến, là nơi đáng đến của nhiều đối tượng học viên, học sinh, sinh viên muốn hướng đến chuẩn trình độ tiếng Anh của khu vực và quốc tế, đến với Tổ hợp Giáo dục M.A.I chúng ta sẽ tự tin hội nhập với ngôn ngữ thứ hai này.

Vũ Hà