Dự báo thời tiết 3/4: Hà Nội hửng nắng

Huyền Văn
Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương dự báo trong ngày 3-4, Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ, gió Đông Nam cấp 2; thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp nhất 21-23 độ C. Trưa và chiều mai nhiều tỉnh, thành Bắc bộ giảm mây, nắng nhẹ, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 28-30 độ C.

Do rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp phía Tây bị nén và dịch dần xuống phía Nam nên ngày 4 và 5-4, Hà Nội có mưa vài nơi và sương mù nhẹ rải rác về đêm; nắng oi về trưa và chiều, nhiệt độ cao nhất 31-32 độ C.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

nlntv-1680435154.jpg
Hà Nội hửng nắng. (Ảnh: Thương trường)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ C, có nơi dưới 20 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ C; riêng khu vực Tây Bắc 32-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, sau có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng vùng núi phía Bắc đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 21-24 độ C, vùng núi có nơi dưới 21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng vùng ven biển có nắng nóng cục bộ. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 34-37 độ C, riêng vùng núi phía Tây có nơi trên 37 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng cục bộ. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ C, riêng phía Bắc có nơi trên 35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 19-22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ C.

Nam Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ C.

Huyền Anh(TH)