Dự báo thời tiết (29/6): Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối có mưa

Huyền Văn
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, ngày 29-6, ngày thứ hai thi THPT quốc gia, cả nước có nắng nóng.

Khu vực Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Ngày nắng nóng; gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3; nhiệt độ 26-36 độ C.

nlntv-1687994396.jpg
Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào (Ảnh: VietnamPlus)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 25-35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, vùng núi phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng đồng bằng và trung du có nắng nóng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; gió Đông Nam đến Nam cấp 2 - 3; nhiệt độ 25-36 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 25-36 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; gió Tây Nam cấp 2-3; nhiệt độ 24-36 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 21-32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-34 độ C.

Huyền Anh(TH)