Doanh nhân Nguyễn Hữu Việt đồng hành cùng sức khỏe người dân

Tôi được Doanh nhân Nguyễn Hữu Việt, Chủ tịch HĐQT Công ty CP thực phẩm sạch Đức Nguyễn, mời đến thăm cửa hàng bán các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo mà anh mới khai trương ở lô 04, LK 5-1, khu đô thị Đông Sơn, phường An Hưng, TP. Thanh Hóa. Vì cũng là người am hiểu về lĩnh vực sức khỏe chúng tôi đàm đạo khá tâm đầu ý hợp.
anh-2-1717513388.jpg
Ông Nguyễn Hữu Việt (bên phải màn hình) đang trao đổi với Phóng viên.

Chia sẻ với PV Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt ông Nguyễn Hữu Việt cho biết; Ông vốn là người làm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm sạch hơn 12 năm. Thời gian này, ông thấy xuất hiện rất nhiều các sản phẩm thực phẩm chức năng bán trên thị trường, tuy nhiên người tiêu dùng thường ít quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, hàm lượng thành phần trong sản phẩm, thậm chí nhiều loại sản phẩm nhập từ nước ngoài nhưng nguyên liệu lại có sẵn ở Việt nam nhưng có giá bán cao gấp nhiều lần so với giá trị thực tế của sản phẩm. Người tiêu dùng sử dụng những sản phẩm như vậy không những tốn kém về tài chính, thậm chí những người có thu nhập trung bình thấp rất khó có điều kiện sử dụng. Chính vì vậy ông mới quyết định khai trương cửa hàng cung cấp các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo do công ty Dược Gia Bảo ở xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng sản xuất. Công ty hiện có nhà máy sản xuất sản phẩm Đông Trùng hiện đại bậc nhất của Việt Nam với dây truyền công nghệ của Đức, kết hợp với nguồn nguyên liệu được nuôi cấy tại TP Đà Lạt, phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu và có quy trình nuôi trồng, chăm sóc, thu hoạch đến khâu sản xuất đều khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức cao nhất. Các sản phẩm của công ty đều in công khai hàm lượng, thành phần của thảo dược. Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế tương ứng với những sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Nga nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

anh-3-1717513388.jpg
Ông Nguyễn Hữu Việt đang giới thiệu các sản phẩm của cửa hàng.

Hiện nay, cửa hàng của ông bán 51 loại sản phẩm của Đông Trùng như; Rượu, bột Cần Tây, các viên nén, viên nang, các loại Trà…Đặc biệt các loại rượu Đông Trùng của Công ty ông đều được khử hết độc tố trong quá trình sản xuất và đặt trong thùng gỗ để ở hầm kín trong thời gian từ 3 năm trở lên mới đưa ra tiêu thụ. Rượu để càng lâu năm thì chất lượng càng ngon và giá thành cao hơn. Bản thân ông đã trực tiếp sử dụng các sản phẩm Đông Trùng của Công ty Gia Bảo trước khi làm đại lý ông nhận thấy sản phẩm của Công ty thực sự tốt, sau khi sử dụng sức khỏe được nâng lên, sinh lý được cải thiện rất nhiều. Lý do ông chọn sản phẩm này để kinh doanh là mong muốn được cung cấp cho người dân những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý để giúp cho số đông người dân được cải thiện được sức khỏe. đặc biệt những người thường xuyên uống rượu có thể hạn chế tối đa tác hại của rượu vừa cải thiện được sức khỏe.

anh-1-1717513388.jpg
Ông Nguyễn Hữu Việt tại cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo, khu đô thị Đông Sơn, phường An Hưng, TP Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Hữu Việt tâm sự thêm, ông hiểu được cái đạo của người kinh doanh, đó là; Cho đi và nhận lại. Mình mang được những sản phẩm tốt giúp cho càng nhiều người có sức khỏe thì sự nghiệp kinh doanh của mình càng bền vững.

Hữu Thắng