Sôi nổi phong trào quần vợt trong cộng đồng Doanh nhân trẻ Đà Nẵng

Nhằm mục đích kết nối cộng đồng và nêu cao tinh thần thể dục thể thao đối với bộ môn Tennis, ngày 16/03 vừa qua, Câu lạc bộ Tennis Doanh nhân Đà Nẵng đã tổ chức giải “Tennis Doanh nhân Đà Nẵng mùa xuân” với chủ đề “Kết nối đam mê – Vươn tầm doanh nghiệp” tại sân vận động Tuyên Sơn (TP. Đà Nẵng).
dsc04071-1-1710669324.JPG
Quang cảnh khai mạc giải đấu

Giải đấu quy tụ 80 vận động viên là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng, với ba nội dung thi đấu bao gồm đôi nam nữ (GTA 12.1) và đôi nam (GTA 12.3 và 12.5).

dsc04480-1710669324.JPG
Các vận động viên trao cho nhau những cái bắt tay đầy tinh thần thể thao thượng võ

Anh Nguyễn Đức Phú - Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis Doanh nhân Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Ngoài mục đích khuyến khích rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, phát triển bộ môn Tennis trong cộng đồng doanh nhân, giải đấu còn nhằm mục đích kết nối những doanh nhân có cùng đam mê, xa hơn nữa là xây dựng mối quan hệ tương hỗ giữa các doanh nghiệp ở Đà Nẵng”.

untitled-1710669384.png
Anh Nguyễn Đức Phú – Chủ tịch CLB Tennis Doanh nhân Đà Nẵng cũng là một tay vợt cừ khôi

“Nếu nhìn nhận sâu hơn, Tennis là bộ môn lý tưởng để rèn luyện ý chí của bản thân. Trong Tennis, tưởng chừng như có những lúc mình đã gần thất bại rồi, nhưng chính giây phút đó người ta lại có nghị lực để tiếp tục thi đấu. Điều đó giúp chúng ta rèn giũa được tính kiên trì, nhẫn nại và tinh thần không bỏ cuộc, vươn lên trong kinh doanh.

Thêm vào đó, khi chơi bộ môn này, người chơi phải tập trung cao độ. Cả cơ thể và tinh thần phải phối hợp một cách nhuần nhuyễn để đánh một quả bóng. Nhờ đó, cả thể chất và tinh thần của chúng ta càng được tôi luyện hơn qua từng pha bóng”, anh Phú tâm niệm.

dsc05062-1710669324.JPG
Tennis là bộ môn lý tưởng để kết nối cộng đồng và xây dựng quan hệ, quảng bá doanh nghiệp

Những năm gần đây, phong trào Tennis trở nên sôi nổi và phát triển mạnh mẽ hơn trong giới doanh nhân thành phố Đà Nẵng. Một phần trong bối cảnh kinh tế đầy biến động khiến phong trào Golf trở nên ít thu hút hơn, mặt khác, Tennis là bộ môn mang tính kết nối cộng đồng rất cao. Thông qua những giải đấu Tennis, các doanh nghiệp cũng có thể quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình một cách dễ dàng hơn.

dsc05391-1710669324.JPG
Những tay vợt thi đấu hết mình để cống hiến cho một giải đấu thành công

Câu lạc bộ Tennis Doanh nhân là câu lạc bộ về Tennis lớn nhất Đà Nẵng, trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng và là thành viên của Câu lạc bộ Tennis Doanh nhân trẻ Việt Nam, được lãnh đạo bởi doanh nhân Nguyễn Đức Phú – Chủ tịch Câu lạc bộ.

Chia sẻ thêm về hoạt động sắp tới, anh Phú cho biết, dự kiến tháng 8/2024 sẽ diễn ra giải Tennis Doanh nhân toàn quốc được tổ chức tại Đà Nẵng. Dự kiến sẽ có sự tham dự của tất cả câu lạc bộ Tennis ở 63 tỉnh thành với hơn 400 vận động viên sẽ thi đấu trong vòng 3 ngày, trong đó có sự góp mặt của Câu lạc bộ Tennis Doanh nhân Đà Nẵng của anh Phú.

Quang Vũ - Xuân Hậu