Đà Nẵng: BNI Harmony Chapter ra đời – Đánh dấu sự phát triển mạng lưới cộng đồng doanh nhân

Sau hơn 2 tháng phát triển, ngày 11/11/2023, tại Minh Toàn GaLaXy (TP. Đà Nẵng), BNI Việt Nam đã ra mắt BNI Harmony Chapter với hơn 40 thành viên. Đây là Chapter thứ 7 của BNI Đà Nẵng, Chapter thứ 229 của BNI Việt Nam.
h1-1699777051.jpg
Ban Lãnh đạo BNI Việt Nam trao giấy chứng nhận cho các thành viên

Tham dự sự kiện ra mắt BNI Harmony Chapter tại TP. Đà Nẵng, có đại diện các chapter trên địa bàn TP và các tỉnh lân cận, cùng hơn 200 doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Trong BNI có các chapter. Mỗi chapter là 1 nhóm gồm lãnh đạo các doanh nghiệp, độc quyền ngành nghề, có tính cam kết, giúp nhau cùng phát triển.

Năm 2010, ông Hồ Quang Minh đã nhượng quyền BNI về Việt Nam. Giúp cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường để mở rộng mối quan hệ từ phát triển kinh doanh và trở thành những lãnh đạo xuất sắc. Và hiện nay BNI Việt Nam đã có 228 chapter và hơn 9.000 thành viên tại hơn 30 tỉnh thành.

h2-1699777051.jpg
Ban Lãnh đạo BNI Việt Nam công bố Quyết định bổ nhiệm Ban Điều hành cho Harmony Chapter

BNI hoạt động dựa trên triết lý đã có từ lâu đời đó là “Cho là nhận”. Cụ thể, bằng việc trao cho đồng đội những cơ hội trong kinh doanh, bạn cũng sẽ được đền đáp lại bằng những cơ hội kinh doanh do người khác mang đến. Xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài giữa các thành viên từ đó cùng nhau phát triển kinh doanh. Điều đặc biệt là khi đến với BNI, các Thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua một chương trình marketing cơ hội kinh doanh có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, để giúp các thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa, với những ngành nghề kinh doanh chất lượng, không có sự trùng lặp trong cùng một Chapter.

h3-1699777186.jpg
Quang cảnh lễ ra mắt Harmony Chapter

Thông qua giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, dựa trên lòng tin, hiểu biết rõ người chủ và sản phẩm của doanh nghiệp, từ đó giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu. Ngoài ra, BNI còn hỗ trợ các thành viên tăng khả năng học hỏi về cách thức tổ chức hoạt động doanh nghiệp hiệu quả từ mô hình hoạt động chapter BNI, giúp các thành viên hỗ trợ đào tạo cho các thành viên khác.

Ngoài ra, BNI cũng trao quyết định bổ nhiệm Ban Lãnh đạo nhiệm kỳ 1 của BNI Harmony Chapter với 13 thành viên. Ông Dư Quốc Khai giữ chức vụ Chủ tịch, ông Lê Đức Vũ - Phó Chủ tịch, bà Nguyễn Thị Hiền - Tổng Thư ký nhiệm kỳ 1. Mục tiêu của Ban Lãnh đạo BNI Harmony Chapter đề ra trong nhiệm kỳ 1 là kết nạp kết nạp 55 thành viên, tạo 500 cơ hội kinh doanh, đạt doanh số tổng 20 tỷ đồng.

h4-1699777052.jpg
Một số sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp là hội viên BNI của các Chapter mang đến trưng bày, giới thiệu nhân dịp sự kiện ra mắt Harmony Chapter

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt BNI Harmony Chapter, các doanh nghiệp là thành viên BNI Đà Nẵng đã quảng bá, giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình, giới thiệu các sản phẩm đặc thù, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành và liên kết, hợp tác cùng phát triển kinh doanh bền vững. Đồng thời, có hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp đã mang đến nhiều cơ hội tương tác và mở rộng mối quan hệ kinh doanh.

Vũ Hà