Kết nối kinh doanh và đón nhận danh hiệu danh giá từ BNI toàn cầu tại Đà Nẵng

Sức mạnh của kết nối tạo nên một tập thể vô cùng vững mạnh, đặc biệt là trong kinh doanh. Chính vì vậy, ngày 10/10/2023, tại Khách sạn Novotel TP. Đà Nẵng, BNI B Chapter Đà Nẵng đã tổ chức Ngày hội kết nối kinh doanh và đón nhận danh hiệu Platinum Chapter – danh hiệu danh giá từ BNI Toàn cầu.
img-2452-1696941797.jpeg
Diễn giả Nguyễn Kiên Trì, Phó Chủ tịch BNI Việt Nam đào tạo kỹ năng cho B Chapter Đà Nẵng

Tham dự ngày hội kết nối kinh doanh tại TP. Đà Nẵng có ông Nguyễn Kiên Trì - Phó Chủ tịch BNI Việt Nam; ông Nguyễn Tri Phương - Giám đốc cấp cao BNI HCM; diễn giả Ngô Xuân Ngọc - Giám đốc dự án Công ty TNHH BĐS Newstarsland; các thành viên của BNI B Chapter và đại diện lãnh đạo Giám đốc hỗ trợ và đại sứ vùng miền Trung,… cùng hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

img-2444-1696941645.jpeg
Bà Phạm Thị Hồng Vân, Chủ tịch BNI B Chapter Đà Nẵng cùng Ban điều hành NK 09 đón nhận danh hiệu Platinum Chapter

Với khát vọng xây dựng một cộng đồng BNI lớn mạnh tại Đà Nẵng nhằm gia tăng mối quan hệ, cơ hội kết nối với các tỉnh, thành phố lân cận, cũng như tăng cơ hội kinh doanh, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn B Chapter Đà Nẵng đã triển khai các hoạt động kết nối kinh doanh và B Chapter Đà Nẵng đã ghi dấu ấn cho sự cam kết của mình bằng danh hiệu Platinum chapter. Qua đó, Chapter Đà Nẵng đã kết nối, hỗ trợ cùng tất cả thành viên BNI hành động và truyền cảm hứng mạnh mẽ mang giá trị đến nhiều doanh nghiệp là thành viên, tạo nên một tập thể vững mạnh như ngày hôm nay.

Tại buổi lễ nhận vinh danh, bà Phạm Thị Hồng Vân - Chủ tịch B Chapter Đà Nẵng nhấn mạnh: “B Chapter Đà Nẵng lớn mạnh giúp cho chúng ta có nhiều cơ hội kinh doanh và hướng đến mục tiêu kết nối với cộng đồng BNI toàn cầu. Do đó, mục tiêu phát triển các thành viên chất lượng, đa lĩnh vực càng được quan tâm chú trọng”.

img-2445-1696941645.jpeg
Quang cảnh Ngày hội kết nối kinh doanh và lễ đón nhận danh hiệu Platinum Chapter tại TP. Đà Nẵng

Khi đến với BNI, các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua một chương trình marketing cơ hội kinh doanh có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, để giúp các thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa, với những ngành nghề kinh doanh chất lượng, không có sự trùng lặp trong cùng một Chapter.

Tại buổi đào tạo, diễn giả Nguyễn Kiên Trì - Phó Chủ tịch BNI Việt Nam nhấn mạnh, BNI hoạt động dựa trên triết lý Cho là Nhận. Triết lý này xuyên suốt các hoạt động của TV BNI và mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc và giá trị.

img-2446-1696941645.jpeg
 

Thông qua chuỗi các ngày hội kết nối kinh doanh do BNI tổ chức, các doanh nghiệp thành viên có thể giới thiệu các cơ hội kinh doanh, xây dựng mạng lưới mối quan hệ chất lượng và lâu dài. Thông qua giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, dựa trên lòng tin, hiểu biết rõ người chủ và sản phẩm của doanh nghiệp, từ đó giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu. Ngoài ra, BNI còn hỗ trợ các thành viên tăng khả năng học hỏi về cách thức tổ chức hoạt động doanh nghiệp hiệu quả từ mô hình hoạt động chapter BNI, giúp các thành viên hỗ trợ đào tạo cho các thành viên khác, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng và marketing, cái mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đang rất cần, với phương châm “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” như Tỷ phú - Thiên tài đầu tư Warren Buffett đã từng nói.​​​​​

Vũ Hà