Combo sách chữa lành giúp bạn ‘tìm về sự tĩnh lặng giữa ồn ào cuộc sống’

Combo sách chữa lành 'Bình yên trong bão tố' và 'Lặng' của tác giả Tuệ An đang nhận được rất nhiều sự mến mộ, quan tâm của độc giả.

Tuệ An tên thật là Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô là Nhà sáng lập và điều hành Happy Academy và Đại sứ tài năng thành phố Hà Nội 2019. Tác giả của những bộ sách bán chạy: Chinh phục hạnh phúc, Từ bạn đời đến bạn đạo, Bình yên trong bão tố, Lặng...

Tuệ An hiện không chỉ là một chuyên gia tư vấn tâm lý, một diễn giả truyền cảm hứng về hạnh phúc tự thân, một nhà đào tạo - coaching về tình yêu, hôn nhân, gia đình mà cô còn là CEO của Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Hạnh Phúc. Cô xếp hạng nổi tiếng thứ 419 trên thế giới và thứ 3 trong danh sách Diễn giả nổi tiếng.

binh-yen-trong-bao-to-tuean-1686648308.jpg
Tuệ An tên thật là Nguyễn Thùy Linh (SN 1989)

Cuốn sách ‘Bình yên trong bão tố’ là tổng hợp 33 câu chuyện về 33 con người khác nhau đến từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi câu chuyện là một cuộc đời, ở đó có những khoảng trời bão giông nhưng cũng có những lúc bình yên lạ thường. Những con người đó bằng tất cả nghị lực phi thường của mình đã vượt lên số phận, vượt thoát khỏi nghịch cảnh để tìm về với chính mình, tìm về với con đường hạnh phúc chân chính.

binh-yen-trong-bao-to-1686648368.jpg
 

Được sống trên cuộc đời này là một đặc ân to lớn, vậy nên hãy sống sao cho xứng đáng và trân trọng tất cả mọi điều đang trải qua cho dù đó là một ngày nắng đẹp hay bão tố. Đó là thông điệp mà tác giả Tuệ An muốn gửi tới độc giả qua cuốn sách "Bình yên trong bão tố".

binh-yen-trong-bao-to-tuean-1686648391.png
 

Lặng’ là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bộ sách đầu tiên khi mà có cả phần lý thuyết và thực hành trong một cuốn sách dày 207 trang. Nếu 2 phần đầu là chuyện đời thì phần thứ 3 chính là bài tập để mỗi người có thể tự rèn luyện sự tĩnh lặng cho mình mỗi ngày thông qua các hoạt động vô cùng đơn giản như: ngồi yên quan sát, tưới cây, đi ngủ, ngồi thiền…

lang-tuean-1686648414.jpg
Tuệ An trong buổi ra mắt cuốn sách 'Lặng"

Để tìm về sự tĩnh lặng giữa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt là điều rất khó, đặc biệt là trong những lúc đối diện với những điều bất như ý. Đó cũng chính là lý do Tuệ An đưa đến hành trình “21 ngày trở về với sự tĩnh lặng” làm chương kết cho cuốn sách để người đọc có thể tự viết lên câu chuyện trở về của chính mình.

Xem thêm video ở đây và khám phá những điều bất ngờ ở cuối video

@nhanlucnhantai Combo sách hay giúp bạn ‘tìm về sự tĩnh lặng giữa ồn ào cuộc sống’ #booktok #tuean #sách #tacgiasach #binhyentrongbaoto #lang #lặng #sachhay #sáchhay #sáchhaynênđọc #nhantai #learnontiktok ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Phương Thảo - Bùi Xuân Thắng