SÁCH THÂN TÂM TRÍ

Những bố già châu Á - Đằng sau ‘Ánh hào quang’ của các tỷ phú doanh nhân

Joe Studwell đã viết (hoặc là đồng tác giả) khoảng 10 cuốn sách. Theo Tờ Business Week, ‘Những bố già châu Á’ là một trong 10 cuốn sách viết về kinh doanh hay nhất thế giới.

Joe Studwell là nhà báo, nhà văn, biên tập viên truyền hình đã hoạt động ở nhiều nơi trên thế giới. Từ 1997-2007, ông làm việc tại Trung Quốc, là Tổng Biên tập Tạp chí China Economic Quarterly, là người sáng lập và Giám đốc Công ty tư vấn Dragonomics châu Á.

Joe Studwell đã viết (hoặc là đồng tác giả) khoảng 10 cuốn sách. Theo tờ Business Week, ‘Những bố già châu Á’ là một trong 10 cuốn sách viết về kinh doanh hay nhất thế giới.

joe-studwell-nhungbogiachaua-1701157266.jpg
Joe Studwell - Tác giả của cuốn sách ‘Những bố già châu Á’

Cuốn sách 'Những bố già châu Á' xoay quanh câu chuyện về một nhóm khoảng vài chục ông trùm hay đại gia ở Đông Nam Á mà tác giả gọi là các ‘bố già’. Trong số họ, có 8 doanh nhân được tạp chí Forbes ghi tên trong danh sách 25 người giàu nhất thế giới, và 13 người ở trong danh sách 50 người giàu nhất thế giới. Họ đều là người Đông Nam Á, nhưng lại có thể đại diện cho toàn châu Á rộng lớn...

@nhanlucnhantai Giới thiệu sách: Những bố già Châu Á #nhungbogiachaua #bogiachaua #bogia #sachbogiachaua #reviewsach #sachhay #typhu #doanhnhan ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Bùi Xuân Thắng/Media T