Chân dung 6 nhà giáo tiêu biểu của ngành y

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa quyết định tặng Bằng khen cho 400 nhà giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở các cấp, bậc học trong nhiều giai đoạn, nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Có 6 nhà giáo thuộc ngành Y được vinh danh đợt này.

Trong số 400 nhà giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở các cấp, bậc học, giáo dục mầm non có 63 nhà giáo, tiểu học 88 nhà giáo, trung học cơ sở 66 nhà giáo; trung học phổ thông 65 nhà giáo; 17 nhà giáo giáo dục thường xuyên và 101 nhà giáo các trường đại học, trường cao đẳng sư phạm.

Trường Đại học Quốc gia Hà Nội có 3 nhà giáo, trong đó có GS.TS Lê Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ngoài Bằng khen, mỗi cá nhân được thưởng theo mức thưởng quy định tại Nghị định số 91/2017/NQ-CP của Chính phủ, trích từ quỹ thi đua, khen thưởng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

@nguonluc Chân dung 6 nhà giáo tiêu biểu của ngành Y #chandung #boyte #boytevietnam #byte #nganhy #yhoc #yhocvietnam #thaythuoc #nhagiao #ngaynhagiaovn #nlntv ♬ nhạc nền - Nhân lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV