CEO Ngô Thu Phương: Đầu tư vào con người là lõi cạnh tranh trong bối cảnh thị trường đi xuống

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập nha khoa Vnes, CEO Ngô Thu Phương đã có buổi chia sẻ với Tạp chí Nhân lực Nhân tài Việt về hành trình phát triển, định hướng và tầm ảnh hưởng đến những người nổi tiếng đã tin tưởng lựa chọn Vnes.

Trong bối cảnh ngành nha khoa không ngừng phát triển, với hơn 10 năm kinh nghiệm điều hành, CEO Ngô Thu Phương đã đưa nha khoa Vnes trở thành một điểm đến tin cậy, uy tín hàng đầu không chỉ trong việc chăm sóc răng miệng mà còn thay đổi cuộc sống của rất nhiều khách hàng. 

nha-khoa-vnes-5-1732248329.jpg
Bà Ngô Thu Phương - CEO Nha khoa Vnes

PV: Chào chị, chị nghĩ thế nào về vai trò quan trọng của nha khoa trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay và điều gì đã khiến chị lựa chọn ngành nha khoa để khởi nghiệp? 

- Công nghệ chính là chìa khóa để thành công. Hiện nay, nha khoa không chỉ chú trọng vào điều trị mà còn là những trải nghiệm, và công nghệ chính là yếu tố không thể thiếu giúp chúng tôi làm tốt hơn mỗi ngày. Tại nha khoa Vnes, đối với mỗi dịch vụ chúng tôi đều áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với các phác đồ điều trị mang tính chất cá nhân hóa để mang lại hiệu quả, độ an tâm tuyệt đối cho từng khách hàng. 

Tôi luôn cho rằng nụ cười chính là ngôn ngữ giao tiếp mạnh mẽ nhất giúp gắn kết con người với nhau. Sinh ra trong gia đình có truyền thống về y, những điều đó đã thôi thúc tôi lựa chọn ngành nha khoa với sứ mệnh chăm sóc và hoàn thiện nụ cười.

PV: Giá trị cốt lõi mà chị đặt ra để xây dựng nha khoa Vnes là gì? 

- “Tận tâm - Chất lượng - Bền vững” chính là những giá trị cốt lõi của Vnes trong suốt hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Không chỉ tôi mà các bác sĩ của tôi đều không chỉ tập trung vào làm đẹp mà còn cực kỳ chú trọng đến sức khỏe của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng giúp chúng tôi luôn đứng vững trên thị trường nha khoa dù thị trường hiện nay đầy cạnh tranh. 

Niềm tin không đến từ lời nói mà đó là hành động. Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, quy trình thực hiện chuyên nghiệp, minh bạch, đặc biệt là sự lắng nghe, thấu hiểu giúp Vnes xây dựng được niềm tin bền vững với khách hàng. 

Nhiều khách hàng khi đến Vnes có đặt câu hỏi cho tôi là: “Làm sao để tôi chắc chắn rằng mình đang gửi gắm nụ cười đúng chỗ?” 

Tôi khẳng định rằng bạn đã chọn đúng nơi vì chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ nha khoa mà đây còn là hành trình đồng hành với khách hàng trong từng giai đoạn, từ giai đoạn thăm khám, tư vấn, sau đó là điều trị và chăm sóc sau điều trị. Một nụ cười không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe từ bên trong.

PV: Giữa thị trường cạnh tranh như bây giờ, chị có thể chia sẻ Vnes đã làm gì để giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn với cộng đồng? 

nha-khoa-vnes-3-1732248329.jpg
Nha khoa Vnes tổ chức sự kiện “Tầm soát sức khỏe răng miệng cho toàn thể nhân sự công ty Global Cosmetic”

- Với kinh nghiệm là người điều hành trong suốt hơn 10 năm nay, tôi tin rằng kiến thức là nền tảng quan trọng. Vì vậy, ngoài việc tiếp cận khách hàng qua các kênh trực tuyến, chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình giáo dục sức khỏe răng miệng cho trẻ em, học sinh, sinh viên, người cao tuổi và cả những người làm nghệ thuật… để nâng cao kiến thức về sức khỏe răng miệng, mang thương hiệu Vnes đến gần khách hàng hơn nữa, trở thành thương hiệu thân thuộc. 

PV: Để có những sự khác biệt trong ngành, thì chị đã có những chiến lược gì dành cho nha khoa Vnes? 

- Từ những ngày bắt đầu hoạt động trong ngành nha khoa, tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất. 

Điểm khác biệt là tôi luôn tập trung vào 3 yếu tố chính: Đội ngũ chuyên môn cao, công nghệ tiên tiến và trải nghiệm mang tính chất cá nhân hóa. Mỗi khách hàng đến Vnes, đối với tất cả các dịch vụ đều có lộ trình riêng biệt, phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với mong muốn, nhu cầu và tình trạng sức khỏe của họ. 

PV: Được biết, nha khoa Vnes làm răng cho rất nhiều người nổi tiếng: Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, danh ca Ngọc Sơn, gia đình Hoàng Kim Ngọc… họ đã nói gì khi lựa chọn nha khoa Vnes? 

nha-khoa-vnes-2-1732248329.jpg
   Nha khoa Vnes bảo chứng nụ cười cho nhiều KOLs nổi tiếng

Với mỗi khách hàng, đặc biệt là những người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng, họ không chỉ đơn giản là tìm kiếm về dịch vụ mà họ muốn được trải nghiệm một hành trình hoàn thiện nụ cười thực sự tin cậy và hiệu quả. Mỗi người đều có những tiêu chí khắt khe khác nhau, nha khoa lại là ngành mang đặc thù riêng về sức khỏe, thật may mắn khi tôi và nha khoa Vnes đã không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để chiếm trọn được niềm tin từ khách hàng. 

nha-khoa-vnes-1-1732248329.jpg
CEO Ngô Thu Phương và NTK Lê Thanh Hòa (vị khách thân thuộc của Vnes)

Nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hòa đã rất hạnh phúc, hài lòng chia sẻ với tôi sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Vnes: “Đối với công việc của tôi luôn đòi hỏi sự chỉn chu, hoàn hảo đến từng chi tiết. Khi đến với Vnes, tôi cảm nhận được điều đó, từ quy trình chăm sóc khách hàng đến việc tỉ mỉ, tinh tế trong từng thao tác của bác sĩ. Thật an tâm và hạnh phúc khi nụ cười mới đã giúp tôi tự tin hơn, công việc thành công hơn”.  

Gia đình diễn viên Hoàng Kim Ngọc cũng đặc biệt ấn tượng: “Gia đình mình răng miệng có khá nhiều vấn đề, từ chồng mình đến các bạn bé. Mình cũng đã tham khảo rất nhiều nha khoa nhưng thực sự khi đến với Vnes mọi thứ khiến mình rất ấn tượng. Mình cảm nhận được sự chân thành, tận tâm. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt khiến mình lựa chọn nha khoa Vnes để hoàn thiện nụ cười cho cả gia đình". 

Dù là người nổi tiếng hay khách hàng bình thường, mỗi đóng góp, mỗi phản hồi của họ luôn là động lực giúp tôi và nha khoa Vnes hoàn thiện, nỗ lực phát triển hơn.

PV: Chị có thể chia sẻ về tầm nhìn trong tương lai chị dành cho nha khoa Vnes? 

- Đứng giữa một thị trường biến động không ngừng như hiện nay, tôi cho rằng thành công không chỉ nằm ở danh tiếng mà còn nằm ở cách mà bạn làm cho khách hàng cảm nhận được những giá trị đích thực mà họ nhận được. Tầm nhìn của chúng tôi là nâng cao chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm của khách hàng, đồng hành lâu dài cùng kiến tạo nụ cười cho khách hàng ở một phiên bản tốt nhất, đặc biệt là mức chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

PV