Trường THPT huyện Tủa Chùa đón nhận Huân chương Lao động hạng III

Đinh Thảo
Trường Trung học phổ thông (THPT) Huyện Tủa Chùa nằm tại xã Tủa Chùa, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên. Đây là một trường học trọng điểm của huyện, nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao và thành tích xuất sắc. Huân chương Lao động hạng III là vinh dự, phần thưởng cao quý mà đội ngũ cán bộ, giáo viên THPT Tủa Chùa trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo mầm non tương lai, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước.
thpt-4-1699516288.jpg
Đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường THPT huyện Tủa Chùa

Cách đây 26 năm, Trường THPT huyện Tủa Chùa được thành lập nhằm thực hiện mục tiêu ươm mầm, thắp sáng ước mơ tri thức, bồi dưỡng nhân tài cho các em dân tộc thiểu số của một huyện nghèo Tủa Chùa. Từ chỗ chỉ có 17 thầy cô giáo - CBVC và hơn 400 học sinh, đến nay, hàng năm trường đã có 17 lớp học với 653 học sinh, 46 thầy cô giáo, nhân viên.

Trải qua mọi khó khăn từ những ngày đầu thành lập, với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên của trường, sự quan tâm của lãnh đạo Đảng bộ chính quyền địa phương và ngành giáo dục, sự cố gắng không ngừng vươn lên và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng giáo dục, Nhà trường đã đạt được những thành tựu đáng kể.

thpt-2-1699516288.jpg
Sự thành công của Trường THPT huyện Tủa Chùa không chỉ dừng lại ở kết quả học tập của các em học sinh, mà còn xuất phát từ sự tận tụy và cống hiến của toàn thể giáo viên

Sự thành công của Trường THPT huyện Tủa Chùa không chỉ dừng lại ở kết quả học tập của các em học sinh, mà còn xuất phát từ sứ mệnh cao cả của các thầy, cô gánh vác. Đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên Nhà trường không chỉ mong muốn giáo dục các em học sinh để trở thành người có thành công trong công việc, mà còn khát khao rèn luyện nhân cách và tinh thần ý thức, đạo đức cộng đồng.

Không chỉ có chất lượng giáo dục cao, Trường THPT huyện Tủa Chùa còn tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và năng động. Trường có các phòng học rộng rãi, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, máy tính tiện nghi để phục vụ cho quá trình giảng dạy và học tập.

Để đạt được thành công như hiện nay, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của nhà trường, đội ngũ giáo viên đã định hướng và xây dựng chương trình giảng dạy mang tính chất đổi mới, sáng tạo và đáp ứng tốt yêu cầu của thời đại. Đội ngũ thầy cô giáo luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng giáo dục, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh phát triển tối đa khả năng và ý thức về trách nhiệm xã hội.

thpt-1-1699516288.jpg
Trường thường xuyên tổ chức các chương trình và hoạt động gắn kết cộng đồng, nhằm xây dựng ý thức đạo đức cho học sinh

Trường thường xuyên tổ chức các chương trình và hoạt động gắn kết cộng đồng, nhằm thúc đẩy tinh thần tương tác giữa trường và phụ huynh, tạo sự gắn kết với cộng đồng địa phương và xây dựng ý thức đạo đức cho học sinh.

thpt-3-1699516288.jpg
Huân chương Lao động hạng III không chỉ là một thành tựu quan trọng mà còn là sự ghi nhận những đóng góp của Nhà trường trong công tác phát triển giáo dục của địa phương

Huân chương Lao động hạng III không chỉ là một thành tựu quan trọng mà còn là sự ghi nhận những đóng góp của Nhà trường trong công tác phát triển giáo dục của địa phương. Đồng thời, đây cũng là kết quả minh chứng sự tận tụy và cống hiến của đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên Trường THPT huyện Tủa Chùa. Vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này, thầy và trò Nhà trường quyết tâm tiếp tục phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, để đem đến cho các em học sinh những cơ hội được học tập và trưởng thành sau này.

Phi Thường - B.Trọng