Thời tiết hôm nay (22/9): Hà Nội ngày nắng, có nơi có nắng nóng

Huyền Văn
Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay (22-9) có thể có mưa dông và gió giật mạnh tại nhiều khu vực trên cả nước.

Khu vực Hà Nội:

Có mây, đêm không mưa; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió Đông Nam cấp 2-3.

Nhiệt độ từ 25-35 độ C, có nơi hơn 35 độ C.

nlntv-hn-1695282613.jpeg
Hà Nội ngày nắng, có nơi có nắng nóng(Ảnh: Internet)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng các tỉnh Lai Châu, Lào Cai đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 23-35 độ C, có nơi hơn 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng tỉnh Hà Giang đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, vùng núi có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi hơn 35 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 24-35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 24-34 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 20-32 độ C, có nơi hơn 32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ từ 23-34 độ C.

Huyền Anh(TH)