Sách hay: Đàn ông sao hoả, Đàn bà sao kim (Tiến sĩ John Gray)

Đàn ông sao Hỏa, Đàn bà sao Kim được việt bởi tác giả người Mỹ Tiến sĩ John Gray cuốn sách như một “Phép thần” giữ lửa hạnh phúc dành cho mọi cặp đôi.
dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao-kim-john-gray-nlntv-1681892151.jpg
Sách Đàn ông sao hoả, Đàn bà sao kim (Tiến sĩ John Gray)

"Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim" của Tiến sĩ John Gray là một trong 12 cuốn sách bán chạy nhất của tác giả. Với hơn 15 triệu bản được bán ra, cuốn sách này đã trở thành một trong những tác phẩm "phí hư cấu" được xếp hạng cao nhất trong những năm 1990. Tác phẩm này được viết để giúp độc giả trong mối quan hệ tình cảm hoặc hôn nhân đối mặt với những khó khăn trong việc hiểu nhau giữa hai giới tính, từ đó giúp đọc giả có cái nhìn sâu sắc hơn và thấu hiểu đối phương.

Để xác định tình yêu có bền vững hay không, bạn chỉ cần quan tâm đến khoảng thời gian 6 tháng hẹn hò hoặc 2 năm đầu tiên trong hôn nhân, trong đó bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi kì diệu của người đó. Tuy nhiên, bạn có chắc là chỉ có người đó mới thay đổi, còn bạn không?

sach-dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao-kim-cua-john-gray3-1681895479.jpg
Cuốn sách "Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim" đã bán 15 triệu cuốn trên toàn cầu

Cuốn sách "Đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim" của Tiến sĩ John Gray đào sâu vào tiềm thức con người và giúp hàng triệu độc giả hiểu rõ hơn về chính bản thân và người khác giới. Từ đó, bạn sẽ nắm được những ý niệm mới mẻ nhưng hoàn toàn thực tế để xây dựng một tình yêu và một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tiến sĩ John Gray là chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực giao tiếp và mối quan hệ, là tác giả của 12 cuốn sách bán chạy nhất. Ông đã tổ chức các cuộc hội thảo cá nhân trong suốt 30 năm qua và là một bác sĩ tâm lý trong lĩnh vực trị liệu gia đình (có bằng của Học viện Quốc gia) và là biên tập viên chuyên tư vấn của Tạp chí Gia đình. Ông cũng là thành viên Ban Tư vấn Xuất sắc của Hiệp hội Quốc tế về Hôn nhân và Gia đình cũng như Hiệp hội các nhà tư vấn Mỹ. 

 

@nhanlucnhantai Đàn ông sao hoả, Đàn bà sao kim #sachhay #booktok #danongsaohoadanbasaokim #HustlangRobber #Hustlang #robber #bxt #nlntv #sachhaymoingay #bizbooks ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Xuân Thắng