Quảng Nam tham gia chương trình tập huấn công tác Hội Doanh nhân trẻ toàn quốc năm 2023

Trong ba ngày 17/8 đến 19/8/2023, tại Bình Định, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn công tác Hội Doanh nhân trẻ toàn quốc năm 2023.

Thành phần tham dự sự kiện là đại diện lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; các tổ chức, ban ngành; các đại biểu, BCH hội Doanh nhân trẻ các Tỉnh Thành trên cả nước, các báo, đài, cơ quan truyền thông.

quang-nam-tham-gia-chuong-trinh-tap-huan-cong-tac-hoi-doanh-nhan-tre-toan-quoc-nam-2023-02-1692365430.jpg
Toàn cảnh chương trình Tập huấn

Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác năm 2023 của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, nhằm tạo sự kết nối và chia sẻ về những kỹ năng trong việc xây dựng và phát triển tổ chức Hội, đặc biệt là công tác văn phòng, với sự tham gia của các cán bộ văn phòng Hội.

quang-nam-tham-gia-chuong-trinh-tap-huan-cong-tac-hoi-doanh-nhan-tre-toan-quoc-nam-2023-1692365736.png
Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu trong hội nghị (Ảnh: Gia Phúc)

Trong những ngày diễn ra tập huấn, các hội viên sẽ được nghe báo cáo các chuyên đề: Tư duy hệ thống trong việc quản trị và truyển thông trên mạng xã hội; kỹ năng “Tái tạo sức khỏe tinh thần cho Doanh nhân trong bối cảnh hiện nay”. Tại đây các hội viên còn được thông qua về hoạt động của hội, mối quan hệ của các tổ chức hữu quan, các hệ thống tổ chức, lãnh đạo hội và văn phòng hội.

quang-nam-tham-gia-chuong-trinh-tap-huan-cong-tac-hoi-doanh-nhan-tre-toan-quoc-nam-2023-03-1692365387.jpg
Các hội viên nghe báo cáo về chuyên đề trong buổi Tập huấn

Hiện tại, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có hơn 12.000 hội viên sinh hoạt tại 63 Hội, CLB Doanh nhân trẻ tỉnh, thành phố và 2 Hội ngành. Các doanh nghiệp hội viên tạo việc làm cho các lao động trong nước, định hướng đổi mới phát triển cho đất nước
Nhiều mô hình giao lưu, liên kết độc đáo, hấp dẫn đã thu hút đông đảo hội viên tham gia như: Caravan giao lưu DNT tỉnh, thành; các chương trình “Đến thăm hội viên”, “Café doanh nhân”,… là kênh kết nối hội viên, tạo môi trường sinh hoạt hấp dẫn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Hội và tạo điều kiện nâng cao năng lực, mối quan hệ sản xuất - kinh doanh - đầu tư của các doanh nghiệp hội viên.
Các hoạt động xúc tiến thương mại nội khối được đẩy mạnh, đi vào thực chất nhằm thúc đẩy kết nối giao thương, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm của doanh nghiệp hội viên, như: ký kết hợp tác giữa các Hội DNT địa phương; triển lãm giới thiệu sản phẩm nổi bật của nhau trong các sự kiện của Hội,…

quang-nam-tham-gia-chuong-trinh-tap-huan-cong-tac-hoi-doanh-nhan-tre-toan-quoc-nam-2023-04-1692365387.jpg
Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh chụp hình lưu niệm với đoàn Đại biểu Doanh Nhân Trẻ Quảng Nam.
Gia Phúc - Trà My