PSG.TS. Lê Hoàng Sơn 4 năm liền lọt top nhà khoa học ảnh hưởng nhất Thế giới

PGS.TS Lê Hoàng Sơn, công tác tại Đại học Quốc gia Hà Nội, là nhà khoa học Việt Nam xuất sắc với 4 năm liên tiếp 2019, 2020, 2021 và 2022 lọt top những nhà khoa học ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Sinh trưởng trong một gia đình viên chức có bố là bác sĩ, mẹ là giảng viên đại học, ngay từ nhỏ, Lê Hoàng Sơn đã được rèn thói quen làm việc nghiêm túc, cẩn trọng, khoa học. Bố mẹ ông luôn tạo điều kiện, khuyến khích để cậu con trai cả trong gia đình tập trung theo đuổi giấc mơ khoa học.

Hơn 10 năm tham gia nghiên cứu khoa học, PGS.TS Lê Hoàng Sơn đã công bố 125 công trình trong đó có 70 bài đăng trên các tạp chí nước ngoài trong danh mục ISI, 5 sách giáo trình và chuyên khảo các loại, tham gia hướng dẫn nhiều nghiên cứu sinh, học viên cao học và thực hiện nhiều đề tài cấp Nhà nước, cấp Bộ trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo và Khai phá tri thức. Anh cũng được vinh dự mời báo cáo tại nhiều hội thảo uy tín quốc tế và trong nước.

@nhanlucnhantai PGS.TS Lê Hoàng Sơn 4 năm liền lọt Top nhà khoa học ảnh hưởng nhất thế giới #LeHoangSon#nhantai #nhantaidatviet #nhakhoahoc #bxt #nlntv #nghiencuu ♬ nhạc nền - Nhân lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV