Ninh Thuận: Phát 2.000 phần quà cho người đi xe máy về quê đón Tết

Nam Lê
2.000 phần quà được phát miễn phí cho người dân làm ăn xa đi xe máy về quê đón Tết khi đi qua địa bàn huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Huyện ủy Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận về việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân về quê đón tết bằng các phương tiện giao thông đường bộ đi qua địa bàn huyện Thuận Nam, ngày 05/02/2024, Công an huyện Thuận Nam phối hợp cùng Ban An toàn giao thông huyện, các đơn vị đoàn thể, cùng các nhà tài trợ đã tổ chức điểm dừng nghỉ “Xuân nghĩa tình” tại Cây xăng Thái Nhã thuộc Km 1576 Quốc lộ 1 xã Phước Minh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Tại đây, BTC đã phát 2.000 phần quà gồm: cơm hộp, nước mắm, khăn, nước, bánh mì, sữa miễn phí cho người dân làm ăn xa đi xe máy về quê đón Tết, nhân dịp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024.

a11-1707135639.jpg
Thiếu tá Đoàn Mạnh Hà, Đội trưởng Đội CSGT-TT huyện Thuận Nam trực tiếp phát quà cho người dân.
a22-1707135664.jpg
Cán bộ, chiến sĩ công an huyện Thuận Nam mời người dân vào chốt để tặng quà
a33-1707135687.jpg
Cán bộ, chiến sĩ công an huyện Thuận Nam mời người dân vào chốt để tặng quà

Các phần quà là sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Rất nhiều người dân di chuyển bằng xe gắn máy để về quê, đi quãng đường xa nên rất mệt mỏi. Khi tới địa phận huyện Thuận Nam, được cán bộ, công an huyện Thuận Nam mời vào tặng quà, chúc người dân thượng lộ bình an nên rất cảm động và thấy ấm lòng.

a44-1707135714.jpg
Công an huyện Thuận Nam đồng loạt ra quân trong chương trình thiện nguyện "Xuân nghĩa tình".

Chương trình thiện nguyện này thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Thuận Nam đối với người dân làm ăn xa cũng như hỗ trợ, giúp đỡ người dân tại các địa phương khác lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A đi qua địa bàn huyện Thuận Nam về quê đón Tết. Kết hợp với tuyên truyền, hướng dẫn người tham gia giao thông thực hiện tốt các quy định về an toàn giao thông và kỹ năng điều khiển phương tiện an toàn khi tham gia giao thông để cùng đón Tết, vui Xuân Giáp Thìn 2024 an toàn, đầm ấm, vui tươi, lành mạnh, hạnh phúc.

 Danh Trần - Trường An