Hành trình vượt lên chính mình của nữ NSƯT 36 tuổi Kim Tuyến?

Kim Tuyến sinh năm 1987 tại TP.HCM trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Cô có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng trời phú với chiều cao lên đến 1m72. Chính điều này đã giúp cô có nhiều lợi thế để bước vào con đường nghệ thuật.

Năm 16 tuổi, Kim Tuyến bén duyên nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo. Thời điểm đó, cô từng tham gia một dự án với mức cát-sê lên tới 2.000 USD.

Năm 19 tuổi, cô giành được giải Á quân cuộc thi Phụ nữ thế kỷ XXI. Đây là một chương trình truyền hình thực tế đi tìm hình ảnh người phụ nữ hiện đại, ‘giỏi việc nước đảm việc nhà’.

Chính giải thưởng này đã đem đến cho cô cơ hội tiến vào showbiz khi cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Dù không hề được học hành trường lớp bài bản, nhưng nét đẹp tự nhiên cùng lối diễn xuất chân phương của cô đã khiến nhiều đạo diễn chú ý và yêu thch.

Năm 2009, Kim Tuyến đạt giải ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc’ của giải Cánh diều Vàng với vai diễn trong phim ‘Chuyện tình đảo ngọc’. Cô cũng từng đạt được giải ‘Nữ diễn viên phụ xuất sắc’ ở hạng mục Phim truyền hình tại Cánh diều Vàng cho vai Mai trong ‘Tuổi thanh xuân’.

@nhanlucnhantai Hành trình vượt lên chính mình của nữ NSƯT 36 tuổi Kim Tuyến? #nlntv #nsut #kimtuyen #nsutkimtuyen ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV