Dự báo thời tiết hôm. nay (4/10): Hà Nội nắng đẹp

Huyền Văn
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết hôm nay, ngày 4-10, miền Bắc tạnh ráo, nắng nhiều; trong khi ở miền Trung và miền Nam có mưa rào và dông...

Dự báo hôm nay, ở khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 50mm (thời gian mưa tập trung vào chiều và tối).

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp và nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi.

Khu vực Hà Nội

có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ 25-34 độ C.

nlntv-anh1-1696322011.jpg
Hà Nội nắng đẹp, (Ảnh: Huyền Anh)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 22-33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-34 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phía Bắc có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 25-34 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-33 độ C.

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 20-30 độ C.

Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-32 độ C.

Huyền Anh(TH)