Dự báo thời tiết hôm nay (30/9): Hà Nội nắng ráo

Huyền Văn
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết hôm nay, ngày 30-9, cả 3 miền đất nước đều có ngày nắng ráo.

Khu vực Hà Nội

Có mây, đêm có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng. Gió Đông đến Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 25-33 độ C.

nlntv-thoi-tiet-1695997883.png
Hà Nội nắng ráo (Ảnh: Internet)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 22-33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, đêm có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng. Gió Đông đến Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 25-33 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, phía Bắc đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 24-33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió Tây đến Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-34 độ C.

Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 20-31 độ C.

Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-33 độ C.

Huyền Anh(TH)