Dự báo thời tiết hôm nay (27/10): Hà Nội ngày nắng

Huyền Văn
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết hôm nay, ngày 27/10, Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng, đêm có thể xuất hiện mưa vài nơi. Tây Nguyên, Nam Bộ mưa lớn cục bộ làm tăng nguy cơ ngập úng.

Khu vực Hà Nội

Có mây, ngày nắng; đêm có lúc có mưa rào. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-33 độ C.

nlntv-thoitiet-1698314555.jpg
Hà Nội ngày nắng (Ảnh: Huyền Anh)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 21-32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày nắng; đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 22-32 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 22-31 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-33 độ C.

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 19-32 độ C.

Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-34 độ C.

Huyền Anh(TH)