Dự báo thời tiết (24/9): Hà Nội ngày tiếp tục nắng nóng

Huyền Văn
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 24-9, khu vực Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào, dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa từ 15 - 30 mm, có nơi trên 50 mm.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp và nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá ở cấp 1.

Dự báo thời tiết các khu vực ngày 24/9: Phía Tây Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng; gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C, cao nhất từ 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Hà Nội

Chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng; gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C; cao nhất từ 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

nlntv-nang-1695443802.jpg
Hà Nội ngày tiếp tục nắng nóng (Ảnh: Sức khoẻ đời sống)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Đông Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng; gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, vùng núi có nơi dưới 24 độ C;

Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, phía Bắc chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng; phía Nam có mưa rào, dông rải rác; gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 28 độ C;

Nhiệt độ cao nhất 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Phía Bắc gió nhẹ; phía Nam gió Tây đến Tây Nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C;

Nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 31 - 34 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối, tối có mưa rào, rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C;

Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Huyền Anh(TH)