Dự báo thời tiết (22/9): Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Huyền Văn
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, ngày 23-9: Miền Bắc tiếp tục nắng nóng, có nơi trên 35 độ C, đề phòng chiều tối có mưa rào và dông.

Ngày và đêm 23-9, ở khu vực giữa và Nam Biển Đông, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8. Toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của lốc xoáy và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các khu vực trong 24 đến 48 giờ tới: Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội

Có mây, đêm không mưa; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió Đông Nam cấp 2-3.

Nhiệt độ 25-35 độ C.

nlntv-thoitiet-1695366774.jpg
Hà Nội tiếp tục nắng nóng (Ảnh: VTC New)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió Đông Nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24-35 độ C.

Có mây, đêm không mưa; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió Đông Nam cấp 2-3.

Nhiệt độ 25-35 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 24-35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng. Phía Bắc gió nhẹ; phía Nam gió Tây đến Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh;

nhiệt độ 24-34 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh;

Nhiệt độ 20-32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh;

Nhiệt độ 23-34 độ C.

Huyền Anh(TH)