Đại tràng Đông Nam Dược Sóc Sơn - Niềm vui cho người bị viêm đại tràng co thắt mãn tính

Viêm đại tràng cấp, mạn tính hay viêm đại tràng co thắt mạn tính là căn bệnh phổ biến, rất khó điều trị dứt điểm, nguy cơ tái phát cao, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hàng ngày của người bệnh.
dai-trang-dong-nam-duoc-soc-son-1643276548.jpg
Sản phẩm Đại tràng - Đông nam Dược Sóc Sơn.

Hiểu rõ về bệnh viêm đại tràng và viêm đại tràng co thắt mạn tính
Viêm đại tràng là tình trạng tổn thương ở các lớp thành ruột già, khiến cho chức năng đại tràng bị rối loạn dẫn đến tình trạng: đau bụng, quặn đau, đầy hơi, ăn không tiêu, đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân lỏng nát hoặc táo bón,…
Viêm đại tràng cấp tính thường do nhiễm khuẩn hoặc nhiễm độc đường tiêu hóa qua ăn uống. Khi người bệnh có thói quen ăn uống không lành mạnh, các loại vi khuẩn virus sẽ xâm nhập vào cơ thể, đi qua dạ dày đến đại tràng, gây viêm xuất tiết, tiêu hủy lớp tế bào biểu mô niêm mạc đồng thời có thể giải phóng độc tố.

dai-trang-dong-nam-duoc-soc-son-01-1643275995.jpg
Bệnh đại tràng nỗi ám ảnh của nhiều người.

Với viêm đại tràng mạn tính và viêm đại tràng co thắt mạn tính bao gồm một nhóm bệnh mạn tính ở đại tràng. Ngoài những triệu chứng ở đại tràng, viêm đại tràng còn có các biểu hiện bệnh lý ở các cơ quan khác như xương khớp, mắt, gan mật, tụy, thận….
Lương Y Nguyễn Bá Nho và sản phẩm Đông Y tâm huyết của mình đối với bệnh viêm đại tràng co thắt mạn tính
Hiện nay, để cải thiện tình trạng viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt mạn tính các nhà khoa học khuyên người bệnh nên ăn uống, sinh hoạt điều độ, kết hợp dùng tân dược theo chỉ định. Tuy nhiên, việc dùng thuốc tây điều trị thường phải kết hợp nhiều loại thuốc hỗ trợ gây ra nhiều các tác dụng phụ khác tới dạ dày, gan, thận, chưa kể nhiều trường hợp kháng thuốc, chữa trị kéo dài chi phí đắt đỏ.

luong-y-nguyen-ba-nho-1643276059.jpg
Lương Y Nguyễn Bá Nho.

Nắm bắt được đều này, với truyền thống 4 đời bốc thuốc cứu người cùng kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực Đông y. Lương Y Nguyễn Bá Nho, đã dày công nghiên cứu ra một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho những bệnh nhân mắc bệnh viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt mạn tính đó là sản phẩm “Đại Tràng Đông Nam dược Sóc Sơn
Đại Tràng Đông Nam dược Sóc Sơn một sản phẩm cho đi một niềm tin nhận lại.
Sản phẩm “Đại Tràng Đông Nam dược Sóc Sơn” có thành phần chủ yếu là các loại thuốc quý như: Thạch Lựu Bì (Vỏ quả lựu hoa trắng); Hoài Sơn, Kha tử; Xuyên Tâm Liên, Đơn Diệp… Những thành phần này hoàn toàn được lấy từ tự nhiên có nhiều tác dụng được lưu truyền trong các bài thuốc quý từ dân gian, độ an toàn cao, ít gây dị ứng và phát sinh tác dụng phụ khi sử dụng. Theo chia sẻ của lương y Nguyễn Bá Nho: “Với những nghiên cứu của tôi đối với vị thuốc Hoài Sơn thì việc sử dụng vị thuốc này kết hợp với các dược liệu quý khác sẽ có tác dụng chữa hội chứng kích thích viêm đại tràng co thắt đạt hiệu quả tối đa”.

hoai-son-1643276145.jpg
Vị thuốc hoài sơn.

Cũng theo ông: “Trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, dược liệu bẩn, kém chất lượng gây nhiều bức xúc trong dư luận, khiến người bệnh mất niềm tin vào Đông y”.
Hiểu được nỗi lo của người bệnh, ông đã tiến hành thành lập doanh nghiệp lấy tên Công Ty TNHH Đông Nam Dược Sóc Sơn. Các sản phẩm bào chế đều được đích thân ông Lương y – Giám đốc Nguyễn Bá Nho kiểm tra sát sao từ nguồn nguyên liệu, các sản phẩm được sản xuất trên quy trình máy móc trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Điều đặc biệt nhất đối với sản phẩm “Đại Tràng Đông Nam dược Sóc Sơn” là sản phẩm này có công dụng hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng co thắt mạn tính, ở trên thị trường hiện chưa có sản phẩm nào làm được điều này. Chính vì vậy việc “Đại Tràng Đông Nam dược Sóc Sơn” ra mắt thị trường được coi như bước đột phá trong nền y học dân tộc, qua đó mở ra cánh cửa mới trong việc điều trị các bệnh liên quan đến đại tràng.

chung-nhan-nguyen-ba-nho-1643276224.jpg
Bằng khen khoa học Lương Y Nguyễn Bá Nho.

Với những nỗ lực và cống hiến không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Lương y – Giám đốc Nguyễn Bá Nho đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen, bằng chứng nhận của các cấp.

chung-nhan-luong-y-nguyen-ba-nho-1643276339.jpg
chung-nhan-luong-y-nguyen-ba-nho2-1643276356.jpg
chung-nhan-luong-y-nguyen-ba-nho3-1643276371.jpg
chung-nhan-luong-y-nguyen-ba-nho4-1643276415.jpg
Ảnh: minh họa

Nhiều khách hàng sử dụng để lại phản hồi tích cực
Ông Trần Hồng Hà, 67 tuổi hiện ở 36/50 Thống Nhất, Phường 3, Vũng Tàu: Tôi bị bệnh viêm đại tràng mãn tính đã 7 năm. Tôi đã uống rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi. Qua một người giới thiệu tôi mua được thuốc của lương y. Sau khi dùng 3 liệu trình thì tôi đã khỏi.

luong-y-nguyen-ba-nho-1643276478.jpg
Ảnh: minh họa

Không chỉ bệnh nhân trong nước, Ông Bounmi Sayavong (người Lào), bị Ung thư đại tràng, sau khi dùng thuốc của Lương Y Nguyễn Bá Nho 6 tháng, đi xét nghiệm lại tình trạng bệnh đã thuyên giảm đáng kể khi đi Trung Quốc xét nghiệm lại.
Để được tham khám và tư vấn chữa bệnh quý độc giả xin vui lòng liên hệ:
Công ty Đông Nam Dược Sóc Sơn
Địa chỉ: Đường 18, thôn Mao Dộc, xã Phượng Mao, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh
SĐT: 0986244199 - 0823244199

Đào Tiên - Nam Điền
Văn Phẩm

Văn Phẩm

12:29 14/12/2022

Tôi bị viêm đại tràng co thắt, hội chứng ruột kích thích khoảng 6-7 năm nay , dùng rất nhiều loại thuốc mà vẫn ko khỏi hẳn được, mong bác sỹ tư vấn cho tôi, SĐT 0965025462

Thủy

Thủy

11:46 27/11/2022

Xin tư vấn 0986256882

Hoang Quan

Hoang Quan

15:09 10/10/2022

Toi bi viem dai trang sung huyet bay lau.Bao nhieu 1 hop